Mụn cám là nỗi lo lắng và muộn phiền của không ít cô gái. Có rất nhiều cách để loại bỏ đám mụn cám phiền nhiễu và Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ với các bạn cách trị mụn cám từ thiên nhiên.

Chanh

Chanh là một loại quả quen thuộc và phổ biến mà hầu như nhà bạn nào cũng có. Ngoài các công dụng như làm gia vị, làm nước chanh… thì công dụng làm đẹp của loại thực vật này cũng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là đối với việc chiến đấu với mụn cám.

Lấy nước ép chanh thấm vào một miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang, sau đó chà nhẹ nhàng lên da mặt. Acid citric trong chanh sẽ chống lại vi khuản gây hại, giảm sưng tấy… Nên áp dụng phương pháp này trong suốt đêm để thấy được hiểu quả tối ưu.

Chanh là cách trị mụn cám  và hiệu quả.

Chanh là cách trị mụn cám và hiệu quả.

Nha đam và mật ong

Hãy chuẩn bị 100g lá nha đam tươi và 10g mật ong, rửa sạch và thái nhỏ lá nha đam cho vào nồi có khoảng 500ml nước đun sôi, sau đó cho mật ong vào rồi vặn nhỏ lửa đun trong 15 phút. Bạn cũng có thể xay nha đam cùng với mật ong rồi đắp hỗn hợp lên mặt để trị mụn cám và trị nám da hiệu quả.

Nha đam và mật ong là gợi ý tuyệt vời để đanh bay đám mụn cám.

Nha đam và mật ong là gợi ý tuyệt vời để đanh bay đám mụn cám.

Trứng

Bên cạnh các nguồn nguyên liệu đến từ thực vật, mặt nạ trứng cũng là cách trị mụn cám tại nhà. Dùng lòng trắng trứng pha với một ít nước cốt chanh, sau đó sử dụng một tấm vải khô, mềm hoặc mặt nạ giấy  nhúng vào hỗn hợp trên rồi đắp lên mặt khoảng 30 – 60 phút. Sau khi gỡ lớp mặt nạ ra, mụn cám sẽ dính trên mặt nạ và dễ dàng đi ra bên ngoài.

Phương pháp này còn giúp se khít lỗ chân lông nhưng chỉ nên sử dụng 1 lần / tuần. Lưu ý rằng trước và sau khi thực hiện phương pháp này nên rửa mặt bằng nước sạch và xông hơi cho mụn cám thoát ra dễ hơn, không nên rửa mặt bằng sữa sau khi đắp mặt nạ trứng này nhé.

Trứng cùng là cách trị mụn cám rất phổ biến giúp các cô gái lấy lại làn da mịn màng.

Trứng cùng là cách trị mụn cám rất phổ biến giúp các cô gái lấy lại làn da mịn màng.

Những cách trị mụn cám bằng thiên nhiên có tác dụng nhanh chóng nhưng hiệu quả lâu dài lại không cao. Chính vì vậy, bạn cần đến các phương pháp tiên tiến và hiện đại tại spa uy tín để “ làm sạch” đám mụn cám khó chịu.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng phương pháp trị mụn bằng công nghệ ánh sáng Blue Light và IPL cho . Các bước sóng ánh sáng phù hợp sẽ đi tận vào các ổ mụn và loại bỏ vi khuẩn. Hai công nghệ này còn làm se khít lỗ chân lông, mịn da và kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da phục hồi sức sống mạnh mẽ.

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Hà thành. Trong không gian nhẹ nhàng, đẳng cấp hạng sao, cơ thể bạn sẽ được thư giãn tối đa bằng âm nhạc và hương thơm. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888