Vùng da quanh mắt rất nhạy cảm và dễ bị già hóa sớm nhất so với các vùng da khác trên mặt. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả.

Cách trẻ hóa da vùng mắt

Chăm sóc mắt bằng sản phẩm chuyên biệt
trẻ hóa da vùng mắt

Sử dụng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho mắt

Khi chăm sóc mắt, bạn không nên dùng các sản phẩm dưỡng da mặt để thoa lên vùng mắt. Bởi các sản phẩm chăm sóc da mặt thường chứa chất gây bào mòn da và có hoạt chất mạnh để loại bỏ dầu cũng như bụi bẩn sẽ làm vùng da mắt dễ kích ứng và tổn thương. Hãy sử dụng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho mắt để tăng cường độ ẩm và bảo vệ cho làn da mỏng manh này không bị nhăn nheo, chảy xệ.

Không để mắt làm việc quá sức

Đôi mắt thường phải hoạt động quá sức sẽ trở nên căng thẳng, mệt mỏi thậm chí thâm quầng. Đây cũng là nguyên nhân        khiến vùng mắt bị lão hóa sớm. Vì vậy bạn cần dành thời gian cho đôi mắt nghỉ ngơi, thư giãn bằng các thói quen đơn giản như: thỉnh thoảng nhìn ra xa khi làm việc quá lâu trước màn hình máy tính, nhắm nhẹ mắt, đảo mắt và nhất là cần ngủ đủ giấc.

Massage mắt nhẹ nhàng
trẻ hóa da vùng mắt

Massage mắt là cách để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả

Massage mắt là cách để trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả. Cách làm này sẽ giúp bạn ngăn ngừa và xóa bỏ mọi dấu hiệu lão hóa da mắt như quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn…đồng thời giúp tác động tích cực đến cấu trúc da mắt để làm săn chắc vùng da này hơn. Massage còn tạo cho mắt cơ hội được nghỉ ngơi và giảm thiểu sự mệt mỏi đáng kể.

Ăn uống cho mắt khỏe đẹp

Có rất nhiều thực phẩm bạn có thể bổ sung hàng ngày để trẻ hóa vùng da mắt như: cà chua, cà rốt, cá hồi, gấc…các loại quả có màu đỏ khác. Vitamin A trong các loại thực phẩm này sẽ giúp đôi mắt sáng hơn và vùng da quanh mắt cũng trở nên căng mịn, sáng màu. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế chất béo vì có thể khiến vùng da mắt tích tụ mỡ và chảy xệ.

trẻ hóa da vùng mắt

Một góc nghỉ dưỡng tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trẻ hóa da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài những cách trẻ hóa da vùng mắt tại nhà như trên bạn có thể kết hợp đến spa để đôi mắt được chăm sóc khoa học nhất. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gói trẻ hóa da vùng mắt bằng vitamin C được rất nhiều chị em yêu thích vì mang lại và dài lâu. Vitamin C được tổng hợp từ thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và dưỡng da trở nên sáng màu. Ngoài ra vitamin C còn có khả năng tăng cường sự tổng hợp collagen để da trở nên đàn hồi, căng mịn, xóa bỏ mọi nếp nhăn.

trẻ hóa da vùng mắt

Không gian hiện đại, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đối với vùng da nhạy cảm như mắt, nếu như bạn đang lo ngại không biết sử dụng phương pháp nào thì gói trẻ hóa và làm sáng vùng mắt bằng vitamin C của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và nền công nghệ hiện đại vùng da mắt thâm quầng, nhăn nheo của bạn sẽ sớm được cải thiện và trở nên tươi trẻ.

Ngoài ra khi đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị và những phiếu giảm giá hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888