Những nguyên liệu từ thiên nhiên vừa cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể vừa có tác dụng làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin gợi ý những cách trẻ hóa da mặt đơn giản để bạn sớm lấy lại vẻ rạng rỡ cho làn da.

Cách trẻ hóa da mặt

Một làn da trắng hồng, trẻ mãi với thời gian luôn là ước muốn của phái đẹp chúng ta. Nhưng theo thời gian, làn da sẽ xuất hiện những nếp nhăn, nám sạm…báo hiệu quá trình lão hóa. Các phương pháp trẻ hóa da mặt dưới đây hi vọng giúp bạn xóa bỏ nỗi trăn trở này.

Trẻ hóa da mặt từ dầu ô liu

Dầu oliu ngày càng xuất hiện nhiều trong các phương pháp làm đẹp của chị em bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Không chỉ làm đẹp da, dầu oliu còn giúp trẻ hóa da mặt cực tốt. Giàu axit béo có lợi, các loại vitamin E, D, A khoáng chất khác và đặc biệt chứa nhiều các chất chống oxy hóa là những yếu tố quan trọng giúp da mặt trẻ đẹp tự nhiên. Các thành phần này có tác dụng ngăn cản sự sản sinh của các gốc tự do làm sạm và già hóa da, mang đến cho bạn làn da căng mịn, hồng hào. Bạn có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất để massage, đắp mặt hoặc pha với nước cốt chanh, mật ong đều là những công thức trẻ hóa da tuyệt vời.

Trẻ hóa da mặt với mướp
Cách trẻ hóa da mặt

Chứa nhiều chất chống oxy hóa, mướp giúp cải thiện làn da và chậm quá trình lão hóa

Cũng là phương pháp trẻ hóa da được dân gian áp dụng nhiều, mướp hỗ trợ quá trình tái tạo làn da nhanh chóng cũng như chăm sóc da mặt. Chứa chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến nét thanh xuân bền lâu cho bạn. Sử dụng quả mướp để đắp mặt sẽ giúp làn da trắng sáng. Hơn thế nữa, bạn có thể dùng nhựa cây mướp để làm “kem dưỡng da” hoàn hảo giúp da luôn tươi trẻ. Phương pháp này bắt nguồn từ một người phụ nữ ở Nhật và được minh chứng bằng chính làn da hồng hào, căng mịn không một nếp nhăn của bà khi ở độ tuổi 80.

Cà phê trẻ hóa da mặt

Nhắc đến cafe, nhiều người nghĩ ngay đến loại đồ uống nhiều chất kích thích có thể làm da nổi mụn. Thế nhưng tác dụng làm đẹp của cafe đã được các nhà khoa học minh chứng. Họ cho biết cà phê chứa nhiều chất chống oxy hóa làm giảm các sắc tố đen trên da, giúp da trắng mịn và ngăn chặn lão hóa sớm. Vì vậy sau khi thưởng thức cà phê, đừng vội vứt bỏ bã cà phê nhé, chúng sẽ là nguyên liệu trẻ hóa da tuyệt vời đấy. Sử dụng bã cà phê đắp lên mặt hàng ngày cho hiệu quả trắng da, xóa nhăn khiến bạn phải bất ngờ.

Nước trà xanh
Cách trẻ hóa da mặt

Trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

Làm đẹp da, giữ vóc dáng, trẻ hóa da, tốt cho sức khỏe… là những công dụng mà trà xanh mang lại cho chúng ta. Bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản với các phương pháp làm đẹp truyền thống, tác dụng của trà xanh dần lan nhanh chóng sang các nước trên thế giới và cả ở Việt Nam. Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp hạn chế sự sinh ra của các gốc tự do, chống lão hóa và làm đẹp da. Đây thực sự là phương thức trẻ hóa da ưu việt. Đơn giản và thuần khiết từ thiên nhiên, ít ai nghĩ rằng trà xanh có thể mang đến làn da đẹp đến tinh khôi, giữ nét thanh xuân hiệu quả cho chị em. Vì vậy hãy bổ sung trà xanh vào hàng thức uống hàng ngày của bạn nhé.

Các phương pháp trẻ hóa da tại Thu Cúc

Ngoài các cách trẻ hóa da mặt trên, bạn có thể kết hợp đến spa để làn da được chăm sóc và làm trẻ hóa khoa học nhất. Với các cách trẻ hóa da tự nhiên cần đến sự kiên trì và kỳ công mới mang lại hiệu quả, nhưng đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm trẻ hóa da mặt mới và hiệu quả ngay sau liệu pháp đầu tiên. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các gói trẻ hóa da mặt là sự tổng hợp của những nguyên liệu từ thiên nhiên như: trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, vitamin và serum, tăng sinh tế bào gốc bằng công nghệ Mixlight, trẻ hóa da bằng công nghệ cao như: trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu…

Cách trẻ hóa da mặt

Trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng về độ và hiệu quả mang lại

Chọn lọc những dưỡng chất hoàn hảo nhất, đồng thời dưới đôi tay khéo léo, thao tác chuyên nghiệp của các chuyên viên thẩm mỹ, sẽ giúp các dưỡng chất ấy thấm sâu vào da, da mặt sẽ sớm trở nên căng bóng, láng mịn, không còn vết nhăn. Oxy tinh khiết, mặt nạ DNA, liệu pháp tế bào gốc… đều là những liệu pháp tiên tiến nhất hiện nay để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Kết hợp công nghệ hiện đại từ các nước nổi tiếng thế giới, các gói trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đạt đến hiệu quả cao và cực cho da.

Trải qua sự phát triển vượt bậc suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp và được  nhiều chị em tin tưởng. Không chỉ giúp chị em được làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn tạo ra không gian lý thú cho chị em nghỉ ngơi sau những mệt mỏi của cuộc sống. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi khách hàng đều cảm nhận sự tận tụy của các nhân viên nơi đây, không gian thoáng đẹp, hiện đại cho tâm hồn được tự do thả lỏng nhất. Tinh thần thoải mái, cơ thể thư giãn chính là yếu tố góp phần làm đẹp thêm cho chị em.

Cách trẻ hóa da mặt

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – địa điểm làm đẹp uy tín Hà Thành

Với đa dạng các gói trẻ hóa da mặt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn làm đẹp. Tuy nhiên, thấu hiểu ở mỗi làn da sẽ có sự khác biệt, chúng tôi khuyên khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí về làn da mình và cùng trải nghiệm những dịch vụ trẻ hóa da tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888