“Chào bác sĩ. Tôi năm nay 37 tuổi. Mấy năm gần đây da tôi thay đổi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình già hơn tuổi thực phải đến 5 tuổi là ít. Xin Thu Cúc tư vấn cho tôi một cách trẻ hóa da mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất?”

Thanh Hải, 37 tuổi

Cách trẻ hóa da mặt

Cách trẻ hóa da mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả tối ưu, giúp giải quyết các vấn đề lão hóa da tuổi trung niên

Chị Thanh Hải thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Do không được chăm sóc cẩn thận từ trước, rất nhiều người mới qua tuổi 35 làn da đã lão hóa rất nghiêm trọng. Dấu hiệu của sự lão hóa này là da dần trở nên thô ráp, sạm đen, các mảng thâm nám nhiều hơn, thiếu độ đàn hồi… Đó cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ trông già hơn so với tuổi thực như trong trường hợp của chị. Để trẻ hóa da mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Thu Cúc xin tư vấn cho chị công nghệ trẻ hóa da bằng Laser C02 Fractional tiên tiến nhất.

Phương pháp sử dụng ánh sáng để ngăn ngừa quá trình lão hóa da này đã được đánh giá là một cuộc cách mạng trong ngành thẩm mỹ bởi nó có hiệu quả nhanh chóng, không gây đau, không cần tiêm chích và không để lại sẹo. Phương pháp này có hiệu quả với vùng da mặt và cổ, ngoài ra có thể sử dụng trên mọi vùng da của cơ thể. Công nghệ Laser C02 Fractional là sự tổng hợp của hai loại laser có công dụng bổ sung cho nhau. Laser NdYAG kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da và Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố thâm nám. Nhờ đó, phương pháp này không chỉ cải thiện làn da mà còn kích thích tốt, làm cho vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Để có được hiệu quả tối ưu, chị  nên trực tiếp đến Trung tâm tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM để các bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ thăm khám và tư vấn liệu trình thực hiện miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888