“Thời gian vừa qua nhiều chuyện phải lo nghĩ nên da mặt tôi xuống sắc trông thấy. Nếp nhăn hằn sâu hơn và xuất hiện các đốm nám mờ. Có người giới thiệu cho tôi nên đến thử làm dịch vụ trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Không biết Thu Cúc có cách trẻ hóa da mặt nào có thể giải quyết tình trạng này không thưa bác sĩ?”

(Nguyệt Thu, 32 tuổi)

Cách trẻ hóa da mặt

Cách trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không đau, không để lại sẹo, cho hiệu quả lâu dài

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.  Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Phụ nữ trên 30 đã phải đối mặt với dấu chân của sự lão hóa đang xâm nhập ngày càng sâu. Sự lo nghĩ quá nhiều, ăn ngủ không điều độ… cũng là nguyên nhân khiến cho làn da xuống sắc, không còn giữ được sự trẻ trung, rạng ngời trước đó. Với những chia sẻ của bạn, Thu Cúc xin gợi ý cho bạn 3 cách trẻ hóa da mặt, trị nám bằng công nghệ cao hiện đai và hiệu quả:

–          Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL: ánh sáng với bước sóng 530-1200nm sẽ tác động vào lớp biểu bì, loại bỏ các đốm nám và kích thích tế bào mới phát triển.

–          Công nghệ Peeling: ứng dụng công nghệ thay da sinh học với việc dùng tinh chất trái cây AHA 30% để xóa mờ các vết thâm nám, tăng cường sức sống cho các tế bào da

–          Laser Fractional CO2: sử dụng tia laser phân tách, làm giảm nếp nhăn, săn chắc da, loại bỏ mụn, sẹo, nám, làm mờ sẹo mỏng, mờ vết đốm, sắc tố da…

Để có được hiệu quả điều trị , bạn nên đến trực tiếp Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để các bác sĩ da liễu và chuyên da thẩm mỹ có bằng cấp và giàu kinh ngiệm thăm khám, tư vấn giúp bạn lựa chọn cách trẻ hóa da mặt và xây dựng liệu trình phù hợp. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị trong khoảng thời gian nhất định, bạn sẽ tìm lại được làn da trắng sáng, mịn màng, đồng đều sắc tố và trẻ trung, rạng ngời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888