“Đua theo bạn bè từ lúc còn đi học nên tôi cũng xăm hình ở gáy. Trước đây nó khá đẹp nhưng giờ lâu, nó phai màu ra nhìn rất xấu. Tôi muốn xóa nó đi càng nhanh càng tốt. Không biết Thu Cúc có cách tẩy vết xăm nào nhanh gọn mà hiệu quả không?”

 Hoanghaiduong…@gmail.com

Cách tẩy vết xăm

Phương pháp tẩy vết xăm bằng Laser YAG Q-Swiched chỉ sử dụng năng lượng ánh sáng mà không cần dùng dao kéo phẫu thuật nên không gây đau, thời gian thực hiện ngắn

Chào bạn,

Với câu hỏi về cách tẩy vết xăm nhanh chóng và hiệu quả của bạn, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn về phương pháp xóa xăm bằng Laser YAG Q- Switched hiện đại. Đây là phương pháp mới nhất, có hiệu quả nhất cao nhất do các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá tính đến thời điểm này.

Phương pháp này sử dụng ánh sáng hồng ngoại do máy Laser YAG Q-Swiched phát ra, chiếu trực tiếp vào hình xăm, phá vỡ liên kết sắc tố từ dưới da. Qua liệu trình thực hiện từ 3-5 lần, tia laser sẽ tẩy sạch các vết xăm, sửa chữa khuyết điểm thẩm mỹ do đường xăm mang lại. Ánh sáng chỉ tác động vào khu vực có sắc tố màu sắc đã được bác sĩ “khoanh vùng” trước đó nên không xâm lấn và ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đồng thời, phương pháp này chỉ sử dụng năng lượng ánh sáng mà không cần dùng dao kéo phẫu thuật nên không gây đau, thời gian thực hiện ngắn (chỉ từ 30-45 phút cho một lần), không cần nghỉ ngơi nên không ảnh hưởng đến cuộc sống bận rộn của bạn. Dưới bàn tay của các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và sự hỗ trợ của thiết bị tối tân nhất chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng với kết quả vượt trội. Vùng da điều trị không bị tổn thương mà còn dần sáng rõ, đồng màu với các khu vực xung quanh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888