Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thẩm mỹ, nhằm mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ, các cách tạo mắt hai mí đã ra đời và có mặt tại Thu Cúc. Bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin cho các bạn về phương pháp làm đẹp tuyệt vời này.

Mắt 2 mí to rõ ràng luôn giúp cho các chị em trở nên xinh đẹp hút hồn. Hiểu được giá trị tạo hình của mí mắt với thẩm mỹ chung toàn khuôn mặt, Thu Cúc đã cập nhật các phương pháp tạo mắt hai mí cho hiệu quả cao.

cach-tao-mat-hai-mi-1

Mắt 2 mí to rõ ràng không chỉ giúp bạn quyến rũ hơn mà còn mang đến cho bạn vẻ đẹp rất hiện đại

Các cách tạo mắt hai mí tại Thu Cúc bao gồm: bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc lâu dài, cắt mí mắt. Trong đó bấm mí giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót bẩm sinh ở các bạn gái còn cắt mí mắt là phương pháp giúp loại bỏ những dấu hiệu lão hóa như da chùng, da thừa, bọng mỡ… ở các chị em có tuổi từ 30 trở đi.

Với các phương pháp tạo mắt 2 mí này, khi đến Thu Cúc khách hàng sẽ được phẫu thuật bởi đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu đã qua đào tạo tại các quốc gia phát triển trên thế giới như Mỹ, Pháp.. Đặc biệt, rất nhiều bác sĩ của Thu Cúc đã được tu nghiệp tại Hàn Quốc – đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nhất thế giới.

cach-tao-mat-hai-mi-2

Các phẫu thuật tạo mắt hai mí tại Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn đôi mắt đẹp như mong ước

Để đi đến phẫu thuật, tại Thu Cúc, đầu tiên khách hàng sẽ được các bác sĩ đánh giá trực quan tình trạng mí tự nhiên, từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể về phương pháp phù hợp giúp khách hàng hiểu và yên tâm hơn.Tiếp đó, bạn sẽ được thử máu, thử phản ứng với thuốc để chắc chắn tình trạng sức khỏe của bạn được các tiêu chuẩn về sức khỏe cho phẫu thuật.

Sau khi hoàn thành khám sức khỏe, bạn sẽ được đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ, xác định cung mí và vùng mí cần được can thiệp, từ đây bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ. Phẫu thuật sẽ được hoàn thành rất nhanh chóng trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn. Với đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp, tinh tế, tất cả các thao tác thực hiện của bác sĩ sẽ luôn chính xác đến từng milimet.

cach-tao-mat-hai-mi-3

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sau phẫu thuật, chỉ 3-5 ngày, mí của bạn sẽ dần hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi. Cách chăm sóc hậu phẫu rất đơn giản, bạn chỉ cần chườm đá thường xuyên và uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Bởi vậy bạn có thể thực hiện tại nhà mà không cần nán lại bệnh viện.

Đảm bảo với các cách tạo mắt hai mí tại Thu Cúc, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp hài hòa với toàn khuôn mặt, 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, hiệu quả thẩm mỹ kéo dài đúng như , không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hãy cùng trải nghiệm với Thu Cúc tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888