Bấm mí Hàn Quốc là cách tạo mắt 2 mí tự nhiên đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn cách thực hiện của phương pháp làm đẹp hiệu quả này.

Bấm mí Hàn Quốc, trước khi xuất hiện ở Việt Nam, nó đã là phương pháp được rất nhiều ngôi sao cho đến các cô gái Hàn ưa chuộng. Bằng cách luồn chỉ sinh học xuống 3-5 điểm trên mí, các bác sĩ sẽ cố định sợi chị lại giúp tạo nếp mí to rõ ràng phù hợp với các nét trên khuôn mặt mỗi người. Với sự liên kết hợp tác chặt chẽ cùng tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc – tập đoàn V Plastic, Thu Cúc đã cập nhật nhanh chóng các phương pháp làm đẹp mới bao gồm cả bấm mí Hàn Quốc, phục vụ làm đẹp cho các chị em.

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-1

Mắt 2 mí to rõ ràng cho bạn vẻ đẹp hiện đại

Cách tạo mắt 2 mí tự nhiên thông qua phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc được thực hiện theo 2 hình thức đó là: bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes.  Cả 2 hình thức đều mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tuy nhiên mỗi loại hình khác nhau thì tuổi thọ nếp mí sẽ khác nhau. Cụ thể là bấm mí Hàn Quốc cơ bản sẽ cho nếp mí 2-3 năm, bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes thì nếp mí sẽ tồn tại mãi mãi. Khi đến bấm mí tại Thu Cúc, tùy thuộc vào tình trạng mí cũng như mong muốn  của mỗi khách hàng mà các bác sĩ Thu Cúc sẽ có những tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện sao cho phù hợp nhất.

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-2

Với sự tinh tế và chuyên nghiệp của các bác sĩ Thu Cúc, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt đầy quyến rũ

Bấm mí tuy là một tiểu phẫu nhưng cũng như các phẫu thuật làm đẹp khác, khi đến với Thu Cúc, khách hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình phẫu thuật của Bộ Y tế. Kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc đã qua đào tạo tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như: Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sau phẫu thuật bạn sẽ không chỉ có được đôi mắt đẹp như mong đợi mà còn rất .

cach-tao-mat-2-mi-tu-nhien-3

Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín lấy được lòng tin của đông đảo khách hàng trong cả nước

Đặc biệt, sau khi đo vẽ thẩm mỹ cẩn thận, xác định vùng mí cần được can thiệp, các bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ nên trong khoảng 45-60 phút phẫu thuật diễn ra sẽ không hề gây nên bất cứ đau đớn nào. Chăm sóc hậu phẫu cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia về uống thuốc và chườm đá, chỉ sau 3-5 ngày, đôi mắt sẽ hết sưng mang đến cho bạn vẻ quyến rũ như mong muốn. Hãy cùng đến và trải nghiệm cùng Thu Cúc tại: Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888