Với những ưu điểm vượt trội về hiệu quả và thời gian thực hiện, bấm mí Hàn Quốc hiện đang được coi là cách tạo mắt 2 mí không phẫu thuật lý tưởng, hàng đầu.

Ra đời tại đất nước xứ củ sâm qua những kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành mí mắt tự nhiên, bấm mí mắt nhanh chóng trở thành trào lưu thẩm mỹ được giới trẻ Châu Á đặc biệt ưa chuộng. Chỉ với 15-20 phút thực hiện bấm mí, đôi mắt một mí, nếp mí không rõ ràng sẽ được “hô biến” thần kỳ, trở nên to tròn và rạng rỡ tự nhiên.

Ánh mắt, bờ môi mang đến sức cuốn hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Ánh mắt, bờ môi mang đến sức cuốn hút đặc biệt cho khuôn mặt mỗi eva

Với những hình thức trang điểm hay sử dụng miếng dán kích mí thông thường, nếp mí chỉ được tạo thành trong 1 thời gian nhất định và cần thực hiện lại mỗi khi có nhu cầu. Còn đối với bấm mí mắt không phẫu thuật, eva chỉ cần 15-20 phút để có thể sở hữu đôi mắt long lanh 2-3 năm hoặc ổn định mãi mãi tùy hình thức làm đẹp khách hàng lựa chọn.

Là thương hiệu tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công những phương pháp thẩm mỹ thời thượng trên Thế giới, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến cho chị em cách tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật chuẩn Hàn với quy trình thực hiện đơn giản và không để lại sẹo thẩm mỹ, không mất thời gian nghỉ ngơi.

Quy trình bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện , nhanh chóng và không đau

Quy trình bấm mí tại Thu Cúc được thực hiện , nhanh chóng và không đau

Tùy vào hiện trạng thẩm mỹ của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn bấm mí cơ bản hoặc bấm mí qua sụn. Sau khi đo vẽ định hình cung mí hài hòa khuôn mặt, bác sĩ tiến hành gây tê và nhẹ nhàng luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi tạo nếp mí rõ nét, cân đối và hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt. Đặc biệt, kỹ thuật bấm mí không xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên , không gây tổn thương cho thị lực của mắt và những vùng da mô lân cận.

Sau bấm mí, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng cữ quá nhiều, không cần cắt chỉ. Vì tác động nhẹ đến 3-5 điểm nhỏ tại mí mắt trên nên vùng mí mắt có thể sẽ sưng nề nhẹ 3-5 ngày tùy cơ địa. Lúc này, chị em chú ý chăm sóc nhẹ nhàng vùng da mí mắt, hạn chế nhìn vào màn hình máy tính, sách vở và tránh tiếp xúc với nước, bụi bẩn để đôi mắt nhanh chóng phục hồi, long lanh rạng rỡ với đôi mắt 2 mí to tròn như nước hồ thu.

Hiệu quả sau bấm mí là đôi mắt hai mí đẹp long lanh

Hiệu quả sau bấm mí là đôi mắt hai mí đẹp long lanh (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Để đăng ký dịch vụ tại Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu làm đẹp hàng đầu, phái đẹp vui lòng đến địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí. Hỗ trợ 24/7 qua tổng đài: 0839 293 758.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888