“Các đường nét trên mặt em quá mờ nhạt nên em luôn cảm thấy tự ti khi ra ngoài mà không trang điểm. Má khuyên em nên đi phun xăm lông mày để tạo điểm nhấn. Nhưng em chưa làm những điều như thế bao giờ nên hơi ngại. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có thể tư vấn cụ thể cho em về cách phun xăm lông mày để em tìm hiểu trước không? Em cảm ơn”

Hương Lan, 25 tuổi

Cách phun xăm lông mày

Cặp lông mày đậm nét, sắc sảo sẽ tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho gương mặt

Hương Lan thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phun xăm lông mày của Trung thâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM. Dịch vụ này đã rất phổ biến và rất được ưa chuộng từ rất lâu bởi ưu điểm nhanh chóng, hạn chế gây đau, không cần phẫu thuật và không để lại sẹo thẩm mỹ.

Phun xăm lông mày là gì?

Phun xăm lông mày là phương pháp tạo nên màu sắc đậm nét, sắc sảo cho lông mày bằng cách phun mực lên khung chân mày. Hiện tại, Thu Cúc đang áp dụng 2  cách phun xăm lông mày mới mẻ và hiệu quả: phun lụa tạo cho khách hàng đôi lông mày không chỉ đẹp và còn rất mềm mại, quyến rũ; phun lông mày tán bột cho cặp lông mày sắc nét tự nhiên, mềm mại như thật. Khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa phương pháp và màu sắc phù hợp với làn da, mái tóc trước khi chuyên gia tiến hành phun xăm.

Cách phun xăm lông mày

Khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa phương pháp và màu sắc phù hợp với làn da, mái tóc trước khi chuyên gia tiến hành phun xăm

Cách phun xăm lông mày

Dịch vụ này được tiến hành theo quy trình bài bản với các bước:

Bước 1 : Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Vẽ phác thảo và khử trùng thiết bị

Bước 3 :Thoa tê

Bước 4: Tiến hành thao tác phun thêu lông mày

Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dung loại mực phun có chiết xuất từ thiên nhiên, đã được kiểm định mức độ với cơ thể người tiếp nhận, lên màu rất tự nhiên và có độ bền lâu. Không những thế, các chuyên gia phun xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều có bằng cấp đầy đủ, tay nghề cao, giàu năng lực thẩm mỹ, sẽ đem đến cho bạn kết quả phun xăm lông mày như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888