“Lúc trước nghĩ là có hình xăm trên người sẽ rất đẹp và “oai” nên em cũng đi xăm một hình ở tay. Giờ lớn rồi thấy lúc đó đua đòi quá, muốn xóa hình xăm đi mà không biết làm cách nào. Nghe mọi người giới thiệu Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có cách phá hình xăm bằng Laser hiện đại lắm, xin tư vấn cho em thêm về phương pháp này”

hieutran…@gmail.com

Cách phá hình xăm

Công nghệ YAG Q-Switched là phương pháp xóa xăm , hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa hình xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Cũng giống như bạn, thông thường cứ 10 người xăm hình khi còn trẻ thì có đến 5-6 người quyết định xóa  bỏ nó đi khi họ trưởng thành. Với mong muốn giúp bạn phá bỏ nó một cách và nhẹ nhàng nhất, Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched hiện đại. Phương pháp này đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và rất được ưa chuộng bởi ưu điểm xóa xăm không đau, không cần tiêm chích, mài mòn da nên không gây viêm nhiễm và không để lại sẹo. ‘

Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) của Laser YAG tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm và loại bỏ hình xăm ở mọi màu sắc, hình dáng, kích thước khác nhau một cách hiệu quả.

Thông thường một hình xăm sẽ được phá bỏ chỉ sau từ 3-5 lần chiếu ánh sáng điều trị, mỗi lần trong khoảng 1 giờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888