Chúng ta đều muốn có được làn da hoàn mĩ. Nhưng tuổi tác và những tác động có hại từ môi trường cũng như những vấn đề về sức khỏe tinh thần đã ngăn cản chúng ta có được điều tưởng chừng như rất đơn giản này. Trong bài viết này Thu Cúc sẽ tư vấn cho bạn một số cách  làm trẻ hóa da mặt, giúp bạn hiện thực hóa mong muốn của mình.

Cách làm trẻ hóa da mặt

Làn da hoàn mĩ, trắng sáng mịn màng là ước mơ của bất kì ai

Cho da uống nước

Nước có vai trò rất quan trọng để duy trì độ đàn hồi và mềm mại cho. Hãy bạn uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày (~2l) và hạn chế xuống mức thấp nhất các thể loại nước có gas, nước đường.

Chọn lựa mỹ phẩm thông minh

Hãy tìm hiểu và suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định mua một món mĩ phẩm chăm sóc hãy trang điểm nào. Ít nhất, hãy chú ít đến dòng chữ “”OIL-FREE” (không dầu)  và  “unscented” (không mùi) khi lựa chọn sản phẩm .

Cách làm trẻ hóa da mặt

Hãy thật “thông thái” khi chọn lựa mỹ phẩm , phù hợp với đặc điểm da của mình

Dùng kem dưỡng da thường xuyên

Hãy chọn các loại kem dưỡng ẩm có chứa vitamin A, C, và E, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các chất gây ô nhiễm từ bên ngoài và cung cấp thêm độ ẩm cho da.

Tập thể dục

Vận động một cách nhẹ nhàng nhưng điều độ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cho cả làn da của bạn. Một bài tập thể dục nhịp điệu trong 15 phút có thể kích hoạt làn da và cải thiện tốt độ lưu thông máu. Bên cạnh đó, cơ thể đổ mồ hôi cũng giúp đào thải bã nhờn, làm sạch da tự nhiên.

Phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL
Cách làm trẻ hóa da mặt

IPL là một trong những phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao đang rất phổ biến trên toàn thế giới

Intense Pulsed Light (IPL)  là phương pháp trẻ hóa da ứng dụng năng lượng ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay. Bằng cách sử dụng tia laser có độ chính xác cao, phương pháp này có thể tác động vào từng diện tích nhỏ, sửa chữa các vấn đề từ tận sâu trong lớp biểu bì, làm lành các tổn thương trên da. Đồng thời, tia laser thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, giúp da nhanh chóng tạo ra các tế bào da mới thay thế da cũ, da bị biến dạng. Nhờ đó, sau khi kết thúc liệu trình điều trị, làm da sẽ trở nên mịn màng, tươi trẻ như tuổi thanh xuân.

Cách làm trẻ hóa da mặt

Khách hàng đến với Thu Cúc sẽ được bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da và tư vấn cách chăm sóc phù hợp

Phương pháp này đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc tự tin mang đến cho khách hàng kết quả trẻ hóa da vượt trội cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Để có hiệu quả ,  bạn nên trực tiếp đến Thu Cúc để các bác sĩ da liễu thăm khám, xác định tình trạng da và bước sóng ánh sáng phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888