Đóng vai trò thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt, đôi môi luôn là vị trí được mọi chị em quan tâm làm đẹp. Cũng chính vì lẽ đó mà chị em thường tìm kiếm những cách làm môi trái tim để luôn nổi bật và cuốn hút.

Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu, bờ môi chúm chím hình trái tim ở nữ giới luôn thu hút được sự chú ý đặc biệt của đấng mày râu. Do đó, tô điểm tạo đôi môi trái tim ma mị luôn là một việc làm không thể thiếu hàng ngày.

cach-lam-moi-trai-tim

Bờ môi trái tim xinh xắn luôn khiến các chàng trai bị mê đắm

Make-up tạo môi trái tim

Để thực hiện kỹ thuật này, eva cần chuẩn bị những dụng cụ cần thiết: chỉ kẻ viền môi, son dưỡng ẩm, son bóng, son môi màu yêu thích. Theo đó, chị em cần tẩy tế bào chết cho môi trước khi thoa son dưỡng giúp môi mềm mọng tự nhiên.

Sử dụng chì vẽ chuyên dụng, bạn đi những đường mảnh viền môi tạo dáng môi trái tim mềm mại và cân đối với tổng thể khuôn mặt. Nên vẽ khóe môi hướng lên trên một chút để dáng môi kiêu kỳ, tươi tắn hơn. Sau khi vẽ xong, bạn có thể sử dụng son cùng tone màu để tô phần trong lòng rồi thêm 1 lớp son bóng cho đôi môi trái tim thêm phần đầy đặn, cuốn hút hơn.

cach-lam-moi-trai-tim2

Kỹ thuật vẽ tạo môi trái tim không quá phức tạp nhưng đòi hỏi con mắt thẩm mỹ tinh tường

Cách làm môi trái tim bằng phẫu thuật

Để không phụ thuộc vào phương pháp trang điểm, nhiều phái đẹp hiện đại đã thực hiện phương pháp phẫu thuật tạo môi trái tim theo công nghệ Hàn Quốc. Đây thực chất là tiểu phẫu đơn giản, cắt bỏ phần niêm mạc cơ vòng chính giữa môi, tạo dáng môi trái tim cân xứng với cả môi trên và môi dưới.

Sớm tiếp nhận công nghệ thẩm mỹ môi từ đối tác V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc, Thu Cúc tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ này với chất lượng vượt trội đã được kiểm chứng qua hàng nghìn khách hàng. Đây cũng là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được giới chuyên môn đánh giá cao với quy trình bài bản, khoa học.

Đăng ký phẫu thuật tạo môi trái tim, chị em sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện. Sau khi đo vẽ chuẩn xác dáng môi cần tạo, bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc sẽ gây tê cục bộ vùng phẫu thuật và khéo léo thực hiện những thao tác làm đẹp chuẩn xác từng milimet dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại tối tân.

cach-lam-moi-trai-tim3

Phẫu thuật tạo môi trái tim tại Thu Cúc , cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền lâu theo năm tháng

Điểm phẫu thuật nhỏ giữa môi khô và môi ướt sẽ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng, không lộ sẹo hay bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Sau phẫu thuật, chị em sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc tại nhà và có thể ra về ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Vùng môi có thể sưng nhẹ trong vài ngày tùy cơ địa và ổn định sau 1-2 tuần. Với đôi môi chuẩn trái tim cùng màu son thời thượng, mọi eva chắc chắn sẽ thêm phần rạng rỡ để thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, hiệu quả thẩm mỹ này duy trì mãi mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888