Dù đã trở thành câu chuyện muôn thở nhưng những vết thâm mụn cứng đầu luôn là vấn đề khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước chốn đông người. Một làn da mịn màng, không tì vết là niềm mơ ước của nhiều người. Công nghệ trị vết thâm IPL là một trong những cách làm mờ vết thâm mụn nhanh, giúp bạn thực hiện mơ ước này để lấy lại vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ của mình.

Vết thâm là kẻ thù cứng đầu của làn da

Cũng giống như những đốm mụn, vết thâm không thể loại trừ nhanh chóng bằng mỹ phẩm hay các liệu pháp thiên nhiên. Và việc sa đà vào các biện pháp thông thường, thiếu khoa học sẽ gây mất thời gian, hiệu quả ít, tốn chi phí, thậm chí gây nên những tổn thương không mong muốn cho làn da.

cach-lam-mo-vet-tham-mun-nhanh

Trị vết thâm bằng IPL tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để giúp chị em loại bỏ những vết thâm mụn đáng ghét, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến cách làm mờ vết thâm mụn nhanh bằng công nghệ ánh sáng IPL.

Khác biệt với các giải pháp điều trị vết thâm phổ biến hiện nay, công nghệ ánh sáng IPL có khả năng hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm nám và kích thích sản sinh collagen, elastin đẩy lùi lão hóa da.

Quan trọng hơn cả, tình trạng vết thâm mụn sẽ được giảm đi sau khi điều trị. Vết thâm sẽ được loại bỏ lâu dài vì làn da sau điều trị được tăng cường sức đề kháng mạnh mẽ, ngăn chặn mụn, vết thâm quay lại một cách tối ưu.

cach-lam-mo-vet-tham-mun-nhanh2

IPL có khả năng hấp thu các sắc tố melanin – gây nên vết thâm nám và kích thích sản sinh collagen, elastin đẩy lùi lão hóa da.

Công nghệ IPL trong điều trị vết thâm là lựa chọn của nhiều chị em

Chỉ với 3-5 liệu trình điều trị (tùy vào tình trạng da mỗi người) vết thâm mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL, làn da của chị em sẽ được tái tạo, tăng tính đàn hồi, căng mịn và tràn đầy sức sống, không còn những vết thâm mụn khó chịu làm phiền.

Là một nhân viên văn phòng, chị Nguyễn Lan (35 tuổi – TP. HCM) luôn phải trang điểm thật kỹ để che đi những vết thâm mụn trên mặt. Sau một thời gian thử nghiệm các phương pháp từ tự nhiên đến các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị đều cảm thấy chán nản vì không mang lại kết quả tích cực. Tuy nhiên, sau khi tìm đến phương pháp trị vết thâm mụn bằng công nghệ ánh sáng IPL của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, những vết thâm mụn đã gần như biến mất khiến chị hết sức vui mừng.

Chị cho biết: “Phương pháp trị vết thâm bằng công nghệ ánh sáng IPL giúp tôi lấy lại được sự tự tin khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là khách hàng. Nếu biết được phương pháp này kỳ diệu đến vậy, tôi đã tranh thủ đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sớm hơn để tiết kiệm thời gian và chi phí”.

cach-lam-mo-vet-tham-mun-nhanh3

Công nghệ ánh sáng IPL đang được áp dụng trị vết thâm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một phát minh tuyệt vời dành cho phái đẹp.

Với công nghệ này, khách hàng sẽ được điều trị bởi hệ thống thiết bị nhập khẩu chính hãng tiên tiến, cùng kỹ thuật chuẩn xác, xuất sắc của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Công nghệ ánh sáng IPL đang được áp dụng trị vết thâm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một phát minh tuyệt vời dành cho phái đẹp, được khách hàng tin cậy và đánh giá cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888