Mí mắt to tròn luôn khiến cho các cô gái trở nên rất đáng yêu và cuốn hút. Hiểu được giá trị thẩm mỹ nơi “cửa sổ tâm hồn” của phái nữ, Thu Cúc đã cập nhật cách làm mí mắt to hiệu quả dành cho các chị em.

Với gần 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc đã cập nhật đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ đại phẫu đến tiểu phẫu rất được sự tin tưởng từ phía khách hàng, làm mí mắt to đẹp là một trong những dịch vụ đó.

cach-lam-mi-mat-to-2

Mí mắt to đẹp cho phái nữ đáng yêu như những thiên thần

Phẫu thuật tạo mí mắt to tại Thu Cúc bao gồm: bấm mí Hàn Quốc cơ bản, bấm mí Hàn Quốc lâu dài, cắt mí mắt. Trong đó bấm mí là phương pháp chuyên phục vụ làm đẹp cho các bạn trẻ khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót…, còn phẫu thuật cắt mí mắt là phương pháp khắc phục các tình trạng lão hóa ở mí mắt như bọng mỡ, da chùng, da thừa, sụp mí…ở các chị em từ 30 tuổi trở đi.

Ở tất cả các cách làm mí mắt to nêu trên, khi đến Thu Cúc, bạn sẽ đều được thực hiện theo một quy trình chung. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng mí tự nhiên từ đó giúp bạn hiểu rõ phương pháp phù hợp nên lựa chọn bằng những tư vấn cụ thể nhất. Sau thăm khám, bạn sẽ được khám sức khỏe, thử máu, thử phản ứng với thuốc để không có những phản ứng ngoài dự tính trong phẫu thuật.

cach-lam-mi-mat-to-1

Bằng những thao tác phẫu thuật khéo léo, các bác sĩ Thu Cúc sẽ mang đến đôi mắt đẹp hoàn hảo cho bạn

Trước khi phẫu thuật diễn ra, các bác sĩ sẽ đo vẽ thẩm mỹ xác định đường cung mí sao cho phù hợp với đôi mắt của bạn nhất rồi gây tê cục bộ. Phẫu thuật bấm mí và cắt mí sẽ diễn ra trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn.

Sau phẫu thuật, khách hàng của Thu Cúc có thể ra về luôn trong ngày mà không cần chăm sóc hậu phẫu tại bệnh viện. Chỉ sau 3-5 ngày uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ và chườm đá tích cực, mí mắt sẽ hết sưng và lên dáng đẹp như mong đợi.

cach-lam-mi-mat-to-3

Đôi mắt vô cùng xinh đẹp của khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sau nhiều năm đúc rút kinh nghiệm phẫu thuật làm đẹp cũng như chăm sóc khách hàng, xây dựng theo mô hình bệnh viện khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế, Thu Cúc sau khi phẫu thuật làm đẹp mí tại đây, khách hàng sẽ rất hài lòng. Không chỉ với kết quả thẩm mỹ đẹp mỹ mãn, phẫu thuật mà còn cảm thấy rất thoải mái và thư giãn với cách quan tâm chu đáo từ các bác sĩ cũng như các chuyên viên chăm sóc khách hàng của Thu Cúc.

Hãy cùng trải nghiệm các cách tạo mí mắt to tại Thu Cúc để có được đôi mắt hút hồn, quyến rũ và xinh đẹp như mong đợi tại 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888