Mật ong là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, và còn có nhiều công dụng trong làm đẹp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến các bạn cách làm đẹp với mật ong vô cùng hiệu quả.

Tác dụng làm đẹp của mật ong

Ngoài được sử dụng như một thực phẩm bồi bổ sức khỏe, một vị thuốc quý chữa được nhiều bệnh, mật ong còn được chị em sử dụng để làm đẹp da. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất được những chú ong tổng hợp từ thiên nhiên, mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da, kháng khuẩn và chống lão hóa da, trả lại cho bạn làn da mềm mại mịn màng.

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, mật ong còn được biết đến như một loại thần dược trong làm đẹp.

Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, mật ong còn được biết đến như một loại thần dược trong làm đẹp.

Cung cấp độ ẩm cho da: Các axit amin trong mật ong giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da. Đối với các bạn sở hữu làn da khô thì làm đẹp với mật ong là một lựa chọn tuyệt vời.

Kháng khuẩn: Có tác dụng kháng khuẩn cao, mật ong còn được sử dụng để trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại và tạo cho bạn làn da sạch đẹp.

Chống lão hóa da: Chứa nhiều chất chống oxy hóa, mật ong có tác dụng tiêu diệt các gốc tự do sinh ra khiến da trở nên sạm màu, làm trẻ hóa làn da và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Nuôi dưỡng làn da: Magie, canxi, kali, kẽm… là những chất có tác dụng tái tạo và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da. Mật ong là loại thực phẩm rất giàu những chất này, giúp nuôi dưỡng làn da trắng đẹp từ sâu bên trong.

Có nhiều tác dụng trong làm đẹp, mật ong thực sự là món quà quý mà thiên nhiên ban tặng cho chị em phụ nữ.

Làm đẹp bằng mật ong được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

Làm đẹp bằng mật ong được nhiều chị em tin tưởng áp dụng

Cách làm đẹp với mật ong

Mật ong dù là nguyên chất hay kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên khác đều có tác dụng làm đẹp cao. Cách làm đẹp với mật ong cũng rất đa dạng, được chị em phụ nữ biến tấu dưới nhiều hỗn hợp khác nhau. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến các bạn một vài cách làm đẹp với mật ong đơn giản mà hiệu quả.

Mật ong và dầu oliu: Chuẩn bị: 1 thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, 1 chén nhỏ

Rất đơn giản nếu không có thời gian chế thành mặt nạ, bạn có thể trộn đều hai nguyên liệu này rồi thoa đều lên da. Lưu lại khoảng 15 phút để dưỡng chất từ mật ong và dầu oliu hấp thụ vào da, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ  này có tác dụng dưỡng ẩm, trắng da và trị nám hiệu quả.

Mật ong và trứng gà: Chuẩn bị: 1 thìa mật ong, 1 lòng đỏ trứng gà

Giống như hỗn hợp mật ong và dầu oliu, sử dụng mật ong và lòng đỏ trứng gà trộn đều rồi thoa lên da. Cũng để khoảng 15 phút cho da hấp thu chất dinh dưỡng rồi rửa mặt thật sạch với nước. Mặt nạ mật ong và trứng gà sẽ đem đến cho bạn làn da trắng hồng và giảm các vết nhăn xuất hiện đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Làm đẹp bằng mật ong tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không chỉ sử dụng mật ong nguyên chất đơn thuần, công thức làm đẹp từ mật ong và sữa chua của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến những mà không phải Spa nào cũng có thể làm được.

Làm đẹp với mật ong được chị em sử dụng tại nhà khá đơn giản, tuy nhiên để đạt đến độ hiệu quả cao nhất và cho da, chị em nên đến trực tiếp 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp làm đẹp này cũng như các dịch vụ chăm sóc da khác miễn phí.

Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với điều kiện trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm thực sự ấn tượng và giây phút thư giãn lý thú cho khách hàng khi đến với các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888