Nhật Bản là đất nước của những phương pháp làm đẹp truyền thống, phụ nữ nơi đây sở hữu làn da trắng mướt, mịn màng đáng ghen tỵ. Bí quyết của họ là gì, cũng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá cách làm đẹp da của phụ nữ Nhật nhé.

Người Nhật ưu tiên các phương pháp làm đẹp da tự nhiên, đơn giản và hiệu quả. Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm tốn kém, đắt tiền, họ tận dụng tối đa các món quà mà thiên nhiên ban tặng để mang lại sức xuân cho làn da mình.

Đậu phụ

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng đây lại là cách làm đẹp da hiệu quả của người Nhật. Đậu phụ bổ sung lượng nước cần thiết để thanh lọc da. Tinh chất từ đậu nành có tác dụng dưỡng da trắng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đây là phương pháp bởi đậu phụ rất lành tính và thân thiện với mọi loại da.

Bột đậu đỏ

cách làm đẹp của phụ nữ nhật

Đậu đỏ là phương pháp làm đẹp hiện đại của phụ nữ Nhật

Làm đẹp từ bột đậu đỏ là phương pháp hiện đại của phụ nữ Nhật. Khởi nguồn từ đất nước này, ngày nay công thức làm đẹp bằng đậu đỏ được chị em khắp nơi trên thế giới truyền tai nhau. Được xếp vào hàng những loại thực phẩm có chứa lượng oxy hóa cao, đậu đỏ có tác dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa vết nhăn xuất hiện, làm căng và mịn da. Bên cạnh đó đậu đỏ còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành của mụn.

Nước gạo, cám gạo

Phụ nữ Nhật Bản thường xuyên sử dụng nước vo gạo để rửa mặt hàng, bởi trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin B nuôi dưỡng da khỏe mạnh, chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa da và chống tại tác động của ánh nắng mặt trời. Cũng như nước gạo, tinh chất trong cám gạo giúp làm trắng da cực tốt. Đây là giải pháp dưỡng da đơn giản mà không hề tốn kém được phụ nữ Nhật rất ưa chuộng.

Không chỉ đơn thuần sử dụng cám gạo, sự khác biệt mang tầm cao cấp hơn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đó là sử dụng kết hợp cám gạo và bột ngọc trai. Hai thành phần tự nhiên này tạo thành hỗn hợp hài hòa, mang đến cho làn da bạn vẻ trắng sáng đến không ngờ. Công thức độc đáo này được rất nhiều chị em yêu thích khi đến với dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trà xanh

cách làm đẹp của phụ nữ nhật

Không chỉ có trà đạo nổi tiếng, phụ nữ Nhật còn tận dụng trà xanh trong làm đẹp

Đất nước Nhật nổi tiếng với những thú trà đạo hết sức độc đáo. Không chỉ sử dụng trà để uống hàng ngày, trà xanh còn được phụ nữ Nhật tận dụng để làm đẹp. Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp hạn chế sự sinh ra của các gốc tự do, chống lão hóa và làm đẹp da. Đây thực sự là phương thức làm đẹp da ưu việt. Đơn giản và thuần khiết từ thiên nhiên, ít ai nghĩ rằng chỉ nhờ vậy mà phụ nữ Nhật luôn có làn da đẹp đến tinh khôi, rạng rỡ.

Chắt lọc tinh hoa của các dân tộc trên thế giới nói chung và cách làm đẹp da của phụ nữ Nhật nói riêng, dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được hàng ngàn phụ nữ tin tưởng về độ và chất lượng hoàn mỹ. Các gói chăm sóc da nổi trội tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, trẻ hóa da, liệu pháp giảm căng thẳng từ hương thơm, xóa tan mệt mỏi bằng đá nóng, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, collagen… được đông đảo chị em ưa thích và tin tưởng.

Sở hữu không gian thoáng rộng, hiện đại cũng làm nên một điểm cộng tinh khôi tạo ra nét khác biệt hiếm nơi nào có được của thương hiệu mang tên Thu Cúc.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6b Về Nhà”, “Siêu Off Giờ Vàng”. Nhanh tay sở hữu những món quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888