Trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ khắp nơi trên thế giới, phụ nữ Hàn Quốc luôn ấn tượng và rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng. Bí quyết nào giúp họ trở nên trẻ đẹp như vậy, cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu cách làm đẹp da của phụ nữ Hàn Quốc nhé.

Nếu như phụ nữ Nhật ưu tiên các phương pháp làm đẹp da tự nhiên, đơn giản thì phụ nữ Hàn lại vô cùng tỉ mỉ và kỳ công trong việc chăm chút làn da của mình. Đa phần các người đẹp xứ Kim Chi đều sở hữu những quy trình chăm sóc da rất bài bản. Sự kỳ công đến tốn thời gian của họ đã giúp họ có được làn da mà là phụ nữ bất kỳ ai cũng phải mơ ước.

cách làm đẹp da của phụ nữ hàn quốc

Rửa mặt sạch bằng dầu rửa mặt là bước đầu tiên quan trọng của phụ nữ Hàn

Tẩy trang và rửa mặt bằng dầu rửa mặt

Phụ nữ Hàn rất coi trọng việc tẩy trang để bước đầu tiên có làn da sạch và khỏe mạnh. Dùng nước tẩy trang để loại bỏ lớp phấn trang điểm, sau đó rửa mặt sạch lại lần nữa bằng sữa rửa mặt. Họ thường sử dụng sữa rửa mặt dạng dầu, một loại dầu có thể loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa trên da một cách nhẹ nhàng mà không làm tổn hại đến lượng dầu tự nhiên của da như các loại sữa rửa mặt khác.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là một tips nhỏ trong quy trình dưỡng da nhưng cũng ít khi bị bỏ qua. Phụ nữ Hàn thường tẩy da chết bằng các sản phẩm thiên nhiên như chanh, nước muối để lấy đi các tế bào chết nhẹ nhàng. Không sử dụng chất lột da hay tẩy trắng là quan niệm của họ.

cách làm đẹp da của phụ nữ hàn quốc

Massage thường xuyên để có làn da săn chắc và tươi trẻ

Thường xuyên Massage

Sau khi đã rửa mặt sạch sẽ, phụ nữ Hàn còn rất cẩn thận trong việc massage mặt để lưu thông máu và làm săn chắc da. Kích thích được lưu lượng oxy và giảm căng thẳng hiệu quả trong suốt cả ngày. Đó cũng là bí quyết giúp da mặt họ lúc nào cũng căng bóng và tươi sáng.

Ưa chuộng Serum

Serum là một tinh chất dưỡng dạng chất lỏng đặc được vô cùng ưa chuộng, là loại mỹ phẩm bỏ túi không thể thiếu của các cô gái Hàn. Được sử dụng để điều trị các vấn đề của da như vết thâm mụn, nó giúp các tế bào da phục hồi nhanh hơn và trở nên mịn màng tươi sáng.

Đắp mặt nạ

cách làm đẹp da của phụ nữ hàn quốc

Mặt nạ trà xanh được chị em Hàn ưa chuộng bởi độ lành tính và thanh lọc da

Để thanh lọc da mặt, mặt nạ trà xanh được các cô gái Hàn sử dụng như một bước không thể thiếu trong cả liệu trình chăm sóc da. Không chỉ làm đẹp da, mặt nạ trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa cao, làm trẻ hóa da đến bất ngờ. Các mặt nạ dưỡng da của Hàn Quốc đã trở thành sản phẩm chăm sóc da được các chị em khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.

Luyện tập cơ mặt

Cũng giống như massage, luyện tập cơ mặt giúp chị em có làn da săn chắc, các cơ mặt không bị chảy xệ và luôn thon gọn. Đó là lý do vì sao các cô gái Hàn luôn sở hữu khuôn mặt thanh thoát và rạng rỡ.

Cách làm đẹp da của phụ nữ Hàn Quốc là cả một hành trình dài và kỳ công. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp này, bạn vẫn có thể được chăm sóc và làm đẹp hiệu quả bằng các phương pháp sẵn có của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da, giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da bằng vitamin E, C, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng collagen…

Với 18 năm xây dựng và phát triển bền bỉ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến các dịch vụ làm đẹp da hiệu quả, thay đổi sắc da trở nên trắng đẹp cho hàng ngàn phụ nữ và trở thành cơ sở uy tín trên đất Hà Thành. Chất lượng tuyệt hảo, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, cùng phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp đã tạo nên dấu ấn khó quên trong lòng mỗi chị em khi đến với Thu Cúc.

Đáp lại sự tin tưởng và tri ân khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang triển khai hàng ngàn chương trình quà tặng giờ vàng, cùng những phần quà giá trị hấp dẫn. Nhanh tay rinh quà về nhà nhé các cô nàng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888