Dù chưa được tiếp xúc với khoa học hiện đại như ngày nay, nhưng phụ nữ thời xưa luôn sở hữu một vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, làm say đắm lòng bao đấng quân vương. Cách làm đẹp của phụ nữ thời xưa luôn là những bí ẩn, hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá.

Không chỉ tài giỏi, các mỹ nhân thời cổ xưa còn sở hữu vẻ đẹp mỹ miều quyến rũ khó lòng cưỡng lại. Cho tới ngày nay, rất nhiều người vẫn mong muốn tìm được những phương pháp làm đẹp bí truyền ấy. Họ chính là hiện thân của cái đẹp thời cổ xưa khiến các đấng quân vương vô cùng tự hào khi được “sở hữu” vẻ đẹp ấy. Có thể kể đến sắc đẹp không tuổi của các tuyệt sắc giai nhân như Từ Hy Thái Hậu, Dương Quý Phi, Võ Tắc Thiên…

Từ Hy Thái Hậu

Bước sang tuổi 70, làn da của Từ Hy vẫn mịn màng như da thiếu nữ

Bước sang tuổi 70, làn da của Từ Hy vẫn mịn màng như da thiếu nữ

Sở hữu cho mình các phương pháp làm đẹp khá kỳ công, bên cạnh bà lúc nào cũng có cả một đội ngũ ngự y tài năng sát sao theo dõi sức khỏe và chế độ dinh dưỡng riêng biệt. Tùy từng giai đoạn tuổi tác của bà mà các ngự y này sẽ bào chế ra các phương thuốc phù hợp để gìn giữ nhan sắc.

 Những chiêu thức làm đẹp hết sức công phu của Từ Hy Thái Hậu còn được sách cổ Trung Hoa ghi lại cho đời sau. Chẳng thế mà khi đã bước sang tuổi 70, làn da của bà vẫn mịn màng tươi tắn như da thiếu nữ. Có lẽ đó là lý do chàng sĩ quan trẻ chưa đầy 29 tuổi lại phải lòng “bà lão” Từ Hy và kéo dài mối thiên tình sử này tới 6 năm. Một trong những cách làm đẹp ấy là sử dụng các loại thảo dược như hoa cúc, nghệ tươi, nhân sâm cùng các bài thuốc Đông y đặc biệt do ngự y bào chế.

Dương Quý Phi

cách làm đẹp của phụ nữ thời xưa

Sở hữu sắc đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn” Dương Quý Phi có rất nhiều bí quyết làm đẹp cho riêng mình

Sở hữu sắc đẹp “hoa nhường nguyệt thẹn” Dương Quý Phi có rất nhiều bí quyết làm đẹp riêng cho mình. Theo sách cổ ghi lại, Dương Quý Phi đã dùng nhân sâm bồi bổ cơ thể để da khỏe đẹp từ bên trong. Nàng thường chăm sóc da bằng trân châu, bạch ngọc nghiền thành bột, sau đó trộn với bột sắn dây thoa lên mặt và massage để thư giãn. Mỹ phẩm của nàng được chế từ hạnh nhân, có tác dụng làm đẹp da hiệu quả. Đồng thời nàng còn kết hợp phương pháp tắm bằng lá dâu tằm, giúp đẩy mạnh quá trình tái sinh làn da. Từ những bí quyết này, Dương Quý Phi ngày càng trở nên xinh đẹp, không khỏi khiến các cung tần mỹ nữ khác ghen tỵ.

Võ Tắc Thiên

Một trong những cách làm đẹp của phụ nữ thời xưa nổi tiếng muôn đời phải kể đến Võ Tắc Thiên – vị hoàng đế trong lịch sử Trung Quốc. Nàng đã sử dụng cây ích mẫu chế thành những bài thuốc vô cùng kỳ công để làm đẹp. Cây ích mẫu được nhổ lên vào ngày mùng 5 tháng 5 âm lịch, rửa sạch, phơi khô rồi đốt lấy tro. Hòa với nước rồi viên thành từng viên, rồi lại tiếp tục phơi khô. Sau đó dùng bếp lò đốt các viên ích mẫu này đến khi thành màu trắng mịn. Giã thành bột mịn và cất vào lọ kín, mỗi khi dùng lấy một ít bột hòa với nước để rửa mặt và tay, da sẽ sáng như ngọc. Sắc đẹp của Võ Tắc Thiên ngày tươi trẻ đến đáng ngạc nhiên đến tận lúc gần đất xa trời.

Không gian làm đẹp sang trọng và hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian làm đẹp sang trọng và hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chắt lọc những phương thức làm đẹp của phụ nữ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là ứng dụng các cách làm đẹp của phụ nữ thời xưa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã tạo ra cho mình những liệu pháp làm đẹp vô cùng đa dạng và hiệu quả cao. Điển hình là các gói chăm sóc da như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản, chuyên sâu, tắm trắng collagen, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng cám gạo – ngọc trai, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng… và rất nhiều các gói làm đẹp khác. Ở mỗi liệu pháp làm đẹp đều là sự chọn lựa nghiêm ngặt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc từ nguyên liệu đầu vào, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, các thiết bị hỗ trợ hiện đại được chuyển giao từ các nước tiên tiến thế giới. Tất cả đã làm nên sự khác biệt và hiệu quả đáng tự hào được chị em đón nhận và tin tưởng.

Nhờ sự bền bỉ, phát triển không ngừng trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã được chị em biết đến như một địa chỉ uy tín miền Bắc, tạo nên một thương hiệu đẳng cấp mang tên Thu Cúc. Không gian nơi đây chính là nơi nghỉ chân lý thú cho sự mệt mỏi hàng ngày mà chị em gặp phải. Âm thanh êm đềm từ những bản nhạc nhẹ, sự bài trí hài hòa mang màu sắc thiên nhiên khiến chị em quên đi mọi lo toan bộn bề của cuộc sống để được thư giãn hết cỡ. Đó cũng chính là mong muốn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khi đặt ra sứ mệnh không chỉ giúp chị em làm đẹp mà còn kỳ vọng mang đến phút thư thái nhất cho tâm hồn mọi chị em đến đây.

Đặc biệt các chương trình quà tặng như Siêu Off Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà đang được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc triển khai như tạo thêm những niềm vui nho nhỏ cho mọi chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888