Nhắc đến người phụ nữ Ấn Độ chúng ta không khỏi ngưỡng mộ về vẻ đẹp tự nhiên huyền bí và cuốn hút mọi ánh nhìn. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá cách làm đẹp của phụ nữ Ấn Độ nhé.

Vệ sinh da thật sạch

Đây là nguyên tắc vàng truyền từ đời này sang đời khác của mọi phụ nữ Ấn Độ. Họ quan niệm rằng da muốn đẹp tước hết phải thật sạch và khỏe mạnh. Vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ, họ đều không quên rửa mặt thật sạch. “Sữa rửa mặt” được họ sử dụng là mật ong chứ không phải các loại mỹ phẩm bày bán trong các cửa hàng. Mật ong sẽ giúp loại sạch bụi bẩn trên da, cân bằng độ ẩm và dẹp sạch những “thủ phạm” gây ra mụn trứng cá.

cách làm đẹp của phụ nữ ấn độ

Vệ sinh da thật sạch là nguyên tắc vàng của phụ nữ Ấn Độ

Dưỡng da bằng mặt nạ tự chế

Mật ong

Không chỉ sử dụng để rửa mặt hàng ngày, phụ nữ Ấn Độ còn dùng mật ong để làm mặt nạ đắp mặt. Liệu pháp này mang lại hiệu quả dưỡng trắng  giúp da căng mịn và đặc biệt . Thoa đều mật ong lên da rồi rửa lại bằng nước ấm, đó luôn là bí quyết của chị em Ấn Độ. Áp dụng kỹ thuật làm đẹp này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời phương pháp làm đẹp bằng mật ong – sữa chua được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Mật ong – sữa chua là sự kết hợp hoàn hảo để duy trì vẻ đẹp bền lâu.

cách làm đẹp của phụ nữ ấn độ

Mật ong là “thần dược” chăm sóc sắc đẹp của chị em người Ấn

Bột đậu xanh

Thực phẩm quen thuộc này cũng được phụ nữ “biến tấu” thành mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Kết hợp cùng sữa tươi hoặc nước cam, chanh là ở tùy làn da mỗi người.

Dầu thầu dầu

Đôi mắt là tài sản lớn nhất của phụ nữ Ấn Độ. Nhìn đôi mắt to tròn cuốn hút của họ chắc hẳn bạn cũng từng ước rằng mình cũng được như thế. Từ xa xưa họ đã biết thoa dầu thầu dầu lên lông mi hàng ngày để có được hàng mi dài cong vút. Áp dụng cách này hoặc thay bằng dầu dừa cũng rất hiệu quả tăng thêm sức hút cho “cửa sổ tâm hồn” của mình nhé.

Bột nghệ

Phụ nữ Ấn dùng bột nghệ để làm đẹp da và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Vì thế làn da của họ lúc nào cũng khỏe mạnh và sáng bóng. Cách mà họ làm là trộn 1 thìa bột nghệ, 3 muỗng sữa tươi kết hợp thêm 1 thìa mật ong. Lưu mặt nạ này trên da 15 phút trước khi rửa mặt sạch lại với nước. Công thức này, giúp dưỡng trắng da và làm đẹp hiệu quả.

cách làm đẹp của phụ nữ ấn độ

Làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn trải nghiệm đầy thú vị và thư giãn

Ngày nay bạn cũng có thể làm đẹp như phụ nữ Ấn Độ. Nếu không có thời gian để chăm sóc da thường xuyên, một lựa chọn đến Spa là gợi ý hay ho để có được hiệu quả nhanh nhất và . Chắt lọc những nguyên liệu tinh tế nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến các gói dịch vụ làm đẹp hoàn hảo như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da toàn thân, trẻ hóa da, tắm trắng da, liệu pháp hương thơm giảm căng thẳng… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của hàng ngàn chị em.

Trong không gian sang trọng, cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm cùng nguyên liệu 100% thiên nhiên và các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica, khách hàng sẽ được tận hưởng sự thoái mái với hiệu quả bất ngờ.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6b Về Nhà”, “Siêu Off Giờ Vàng”. Nhanh tay sở hữu những món quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888