“Thời gian gần đây do quá bận rộn nên tôi không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân, cộng với việc ngồi máy tính nhiều nên da sạm đi trông thấy, cười cũng bắt đầu có nếp nhăn. Sắp đến Tết rồi, tôi cũng muốn chỉn chu lại bản thân một chút. Nghe nói Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có cách làm da sáng bằng công nghệ ánh sáng rất hiệu quả. Bác sĩ có thể tư vấn thêm cho tôi về phương pháp này không?”

Ngọc Linh, 30 tuổi

Cách làm da sáng

Sử dụng công nghệ ánh sáng IPL sẽ giúp làm sáng da, loại bỏ các vấn đề sắc tố da hiệu quả

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Công nghệ ánh sáng IPL là một trong những cách làm da sáng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng xung kích có bước sóng từ 530-1200nm, tác động trực tiếp vào lớp biểu bì chứa sắc tố sậm màu, thúc đẩy việc bóc tách lớp sừng nhanh hơn và kích thích các tế bào mới phát triển. Nhờ đó, sắc tố gây sạm da biến mất, làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên sáng mịn, đồng màu và trẻ trung hơn.

Công nghệ này hiện đang được sử dụng rất rộng rãi trên toàn thế giới và đã được Bộ Y tế kiểm định mức độ với người tiếp nhận. Phương pháp này không cần phẫu thuật nên không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Thời gian thực hiện chỉ từ 45-60 phút nên bạn có thể tranh thủ thời gian đến điều trị mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Mỗi khách hàng sẽ được các bác sĩ có bằng cấp chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm xây dựng liệu trình phù hợp với từng tình trạng da, kết quả điều trị .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888