Làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ vốn là mơ ước của rất nhiều cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được làn da trời phú này. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tìm hiểu về cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên bằng các thực phẩm đơn giản để nhanh chóng sở hữu làn da trong mơ nhé.

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên

Lòng trắng trứng cho da hồng hào

Dưỡng da bằng lòng trắng trứng là phương pháp làm đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và nay phương pháp ấy vẫn được nhiều người ưa chuộng. Lòng trắng trứng gà có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, săn chắc da và ngăn ngừa mụn, mang đến cho làn da vẻ trắng hồng tự nhiên nhất.

Cách làm: Tách lòng trắng trứng gà ra bát, đánh đều sau đó dùng tăm bông bôi lên tất cả các vùng mặt. Sau khi mặt khô, hãy rửa mặt bằng nước ấm, bạn sẽ bất ngờ với làn da trơn mịn và sạch sẽ.

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên

Trứng có vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng làn da trắng tự nhiên

Chanh tươi làm trắng da

Trong quả chanh tươi có chứa rất nhiều Vitamin C và axit nhẹ giúp loại bỏ tàn nhang và nám, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên cho bạn gái.

Cách làm: Hãy trộn đều nước cốt chanh với bột nghệ theo tỉ lệ 1:1 và bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành một hỗn hợp dày rồi đắp lên mặt.

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên

Chanh giúp da mặt tẩy sạch tế bào chết

Lúc này, mặt bạn có màu vàng đặc trưng của nghệ, đây chính là lúc bột nghệ và nước chanh đang thực hiện nhiệm vụ loại bỏ tế bào da chết và làm da mặt trắng hồng tự nhiên. Vài giọt nước hoa hồng được bổ sung vào dung dịch sẽ giúp làn da se khít lỗ chân lông, mang lại vẻ tươi mới cho gương mặt.

Sữa chua đẹp da

Trong sữa chua có rất nhiều loại vitamin A, B1, B2, C, E… và nhiều dưỡng chất quan trọng cho da. Các loại chất này giúp da chống lại quá trình oxy hóa, nuôi dưỡng da và mang lại gương mặt tươi trắng tự nhiên.

Cách làm: Trộn đều sữa chua và mật ong theo tỉ lệ ngang nhau với lượng vừa đủ để thoa lên mặt. Giữ mặt nạ 10- 15 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Làm trắng hồng làn da từ các phương pháp tự nhiên giúp chị em tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tuy nhiên bạn không nên dừng lại ở những cách thông thường mà hãy đến các trung tâm spa uy tín để được trải nghiệm phương pháp chăm sóc cao cấp.

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã gắn bó với phụ nữ Việt trong gần 2 thập niên qua

Làm trắng da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ chăm sóc da mặt là sự tổng hòa các liệu pháp chăm sóc khoa học. Để làn da bạn trắng hồng tự nhiên, chúng tôi có một số phương pháp như: chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua.

Với kinh nghiệm 18 năm trong ngành chăm sóc sắc đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Với không gian thư thái và thái độ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư thái, vui vẻ giữa bộn bề bận rộn của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888