Có vô vàn cách làm cho da trắng tuy nhiên không phải cách nào cũng và mang lại hiệu quả cao. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin giới thiệu đến bạn cách làm trắng da bằng một nguyên liệu hết sức dễ tìm đó là mật ong.

Từ xa xưa phụ nữ đã biết sử dụng mật ong để làm sạch da và dưỡng da . Các công dụng làm đẹp của mật ong vẫn luôn được nhiều chị em ưa chuộng đến tận ngày nay vì độ và hiệu quả tuyệt vời. Loại dưỡng chất làm đẹp “kinh điển” này có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác mang đến cho bạn làn da sáng hồng rạng rỡ.

Cách làm cho da trắng

Mật ong là nguyên liệu thiên nhiên rất được ưa chuộng trong làm đẹp

Mặt nạ làm trắng da
Mặt nạ mật ong và hạnh nhân

Hạnh nhân là loại hạt chứa rất nhiều vitamin E làm trắng da và chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Không chỉ vậy, đây còn là loại mặt nạ dành cho các chị em có làn da rám nắng. Có tác dụng làm dịu các tổn thương do ánh nắng gây ra, hạnh nhân và mật ong là sự kết hợp bạn không nên bỏ qua để giữ cho mình làn da tươi sáng và độ đàn hồi cao.

Mặt nạ mật ong và dầu oliu
Cách làm cho da trắng

Mặt nạ dưỡng da từ sữa chua – mật ong mang đến làn da trắng đẹp không ngờ

Được biết đến là tinh dầu thiên nhiên mang lại giá trị làm đẹp cao, dầu oliu khiến làn da luôn mềm mại, mịn màng như da em bé. Tính sát khuẩn của mật ong sẽ giúp cho da luôn sạch sẽ và loại bỏ các vấn đề về mụn. Bên cạnh đó, hai nguyên liệu này đều có tác dụng làm cho da trắng lên. Vì vậy kết hợp giữa mật ong và dầu oliu sẽ giúp bạn cân bằng được độ ẩm cần thiết cho da và giúp da luôn trắng đẹp, khỏe mạnh.

Mặt nạ mật ong và sữa chua

Có thể nói đây là cách làm cho da trắng hiệu quả nhất. Các dưỡng chất dồi dào từ sữa chua sẽ mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng đến không tỳ vết. Kết hợp từ hai nguyên liệu hoàn hảo này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời gói chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua được chị em cực kỳ ưa thích. Được chắt lọc từ mật ong nguyên chất cùng tinh chất sữa chua lên men theo công thức riêng biệt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, gói làm trắng da tuyệt vời này đã trở thành bí quyết làm đẹp của hầu hết chị em đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Cách làm cho da trắng

Phòng liệu trình làm đẹp ấn tượng, ấm cúng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Làm trắng da tại Thu Cúc

Ngoài ra, tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn rất nhiều các liệu pháp làm trắng da khác như: tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng collagen, làm đẹp da bằng lá dâu tằm… cũng rất được ưa chuộng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả kéo dài.

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, các nguyên liệu thiên nhiên càng được phát huy tối  đa tác dụng. Kết hợp cùng cơ sở vật chất hiện đại, nền công nghệ tiên tiến thừa hưởng từ các nước trên thế giới như Hoa Kỳ,Thụy Sỹ sẽ mang đến cho bạn một liệu trình làm đẹp bất ngờ lý thú. Trong không gian sang trọng, đẳng cấp mang màu sắc thiên nhiên sẽ giúp bạn có được những phút thư giãn tuyệt vời cho tâm hồn đã quá mệt mỏi hàng ngày.

Cách làm cho da trắng

Không gian rộng rãi, thoáng đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn giúp chị em được nhân đôi niềm vui khi đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bằng các chương trình khuyến mại, giảm giá giờ vàng như: Siêu Off  Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc Về Nhà Cùng Iphone 6.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888