Nhiều chị em tìm đủ các cách chữa vết chàm đỏ theo kinh nghiệm dân gian mà vẫn không thành công. Để nhanh chóng xóa đi nỗi lo chàm đỏ trên cơ thể chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng phương pháp xóa chàm bằng công nghệ ánh sáng trị liệu IPL kết hợp Laser YAG Q Switched tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay.

cach-chua-vet-cham-do

Chị em sẽ không còn phải lo lắng vì đã có cách chữa vết chàm đỏ rất hiệu quả tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Vết chàm đỏ là một bệnh rối loạn sắc tố bẩm sinh bất thường mạch máu, bệnh có tên là u mạch máu phẳng hoặc tên gọi khác là bớt rượu vang (port wine stains). Biểu hiện là vùng da bị bệnh có màu đỏ như màu máu hoặc đỏ tím, có thể gặp ở bất kỳ vùng da nào của cơ thể, hay gặp nhất ở vùng mặt. Vết chàm đỏ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ nên nhiều chị em mong muốn tìm cách chữa vết chàm đỏ hiệu quả.

Đáp ứng với nhu cầu ngày càng lớn của mọi khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã  kết hợp công nghệ ánh sáng trị liệu IPL và Laser YAG Q Switched thế hệ mới nhất, nhằm làm sạch các vết chàm đỏ trên cơ thể, trả lại làn da đều màu, sáng mịn.

cach-chua-vet-cham-do-1

Trước khi xóa chàm, bác sĩ sẽ xen xét, xác định vùng trị liệu cho chuẩn xác

Trước khi xóa chàm bớt, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe, soi da để xác định mức độ rộng hẹp, nông sâu của vết chàm bớt để lựa chọn chính xác bước sóng. Với chàm đỏ, bác sĩ sẽ lựa chọn loại laser nhuộm màu với bước sóng 585nm (tia laser màu vàng). Sau đó, bác sĩ sẽ thoa thuốc tê, đeo kính bảo hộ cho khách hàng để mang đến sự , thoải mái trong quá trình thực hiện và trực tiếp chiếu ánh sáng Laser YAG vào vùng điều trị.

Vết chàm đỏ thường nằm sâu dưới da (ở lớp bì – Dermis), nên cho đến nay hầu như Laser Q-Switched Nd YAG là cách chữa vết chàm đỏ tối ưu, do loại tia Laser với bước sóng 1064 nm này có thể đi sâu vào đến lớp bì để điều trị mà không gây hại cho da.

cach-chua-vet-cham-do-2

Với tay nghề thuần thục, bác sĩ sẽ chiếu ánh sáng laser đã chỉnh vào vùng điều trị

Với phương pháp này, khách hàng không chỉ xóa tan được vết chàm đỏ mà còn rất nhanh chóng, không gây đau và không để lại sẹo. Các bác sĩ tay nghề khéo léo, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp khách hàng có được một làn da sáng mịn, tươi tắn, đều màu sau các liệu trình thực hiện.

Sau khi chiếu Laser  3-5 ngày đầu khách hàng nên tránh nước lên vùng chiếu, bôi kem tái tạo da lên vùng chiếu và dùng một số kem điều trị, chống nắng theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tối ưu, khách hàng nên tránh ánh nắng mặt trời, tia bức xạ trực tiếp lên vùng được chiếu Laser.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách chữa vết chàm đỏ cũng như đặt lịch khám và thực hiện dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888