“Tôi năm nay mới 37 tuổi mà da tôi nhăn nheo quá. Nhìn mấy cô bạn da vẫn căng mịn mà thấy thật buồn. Nghe nói Thu Cúc có cách chống nhăn da rất hiệu quả. Xin tư vấn giúp tôi phương pháp nào thật hiệu quả. Cảm ơn bác sĩ”

Thùy Lan, 37 tuổi

Cách chống nhăn da

Công nghệ Thermal RF xóa vết nhăn, làm săn chắc cơ mặt hiệu quả

Chị Thùy Lan thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa, chống nhăn da của Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc.

Da nhăn nheo là một trong những biểu hiện rõ rệt nhất của hiện tượng lão hóa. Da không còn độ đàn hồi, căng mịn mà khiến chúng ta trông già đi trước tuổi rất nhiều. Thu Cúc xin giới thiệu cho chị cách chống nhăn da hiệu quả bằng công nghệ Thermal RF hiện đại và vô cùng hiệu quả.

Công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt, tác động vào lớp biểu bì và trung bì của da, có tác dụng làm săn chắc và nâng cơ mặt, giảm những nếp nhăn nhỏ quanh mắt và khóe miệng. Không những thế, nó còn giúp làm đồng đều các sắc tố da, cho bề mặt da nhẵn mịn, trắng sáng đều màu hơn.

Công nghệ Thermal RF có thể áp dụng tại tất cả các vùng trên toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng mặt. Tùy theo mức độ lão hóa của da, các bác sĩ da liễu được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên môn cao tại Thu Cúc sẽ xác định liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường, chị sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn, da được trẻ hóa, không còn những nếp nhăn xấu xí sau từ 3-5 lần thực hiện, cách nhau từ 3 tuần – 1 tháng. Vì chỉ sử dụng năng lượng nhiệt , phương pháp này không gây xâm lấn, không gây đau rát hay bất cứ tình trạng viêm nhiễm nào. Do vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho chị, giúp tìm lại sự trẻ trung, rạng rỡ vốn có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888