“Mới hơn 30 mà mặt tôi đã có nhiều nếp nhăn quanh mắt, mí mắt bắt đầu sụp xuống, da nhăn nheo và lỗ chân lông to. Mọi người xung quanh đều nói tôi già hơn tuổi rất nhiều. Thu Cúc có thể tư vấn cho tôi cách chống lão hóa da mặt nào hiệu quả và nhanh chóng được không?”

(Hải Lan, 31 tuổi, Hà Nội)

Cách chống lão hóa da mặt

Không được chăm sóc thường xuyên sẽ khiến làn da nhanh chóng lão hóa, thâm sạm

Hải Lan thân mến,

Với câu hỏi về cách chống lão hóa da mặt, Thu Cúc xin trả lời như sau:

Tình trạng da bị lão hóa nhanh là do chịu ảnh hưởng quá nhiều từ các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, ô nhiễm, khói bụi… hoặc do stress, mất ngủ kéo dài, chế độ ăn không đầy đủ. Thêm vào đó, làn da không được chăm sóc cẩn thận sẽ khiến bạn già đi trông thấy. Để giúp bạn nhanh chóng cải thiện tình trạng này, tìm lại sự trẻ trung, rạng rỡ của tuổi thanh xuân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin tư vấn cho bạn cách chống lão hóa da mặt bằng áp dụng công nghệ cao Laser Fractional CO2. Công nghệ này đã được kiểm định mức độ và đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Laser Fractional sử dụng tia laser phân tách, có tác dụng làm giảm nếp nhăn, săn chắc da, loại bỏ mụn, sẹo, nám, làm mờ các vết đốm hắc tố trên da… Đồng thời, tia Laser NdYAG sẽ kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da, đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen, tăng sự đàn hồi và căng mịn tự nhiên cho da. 

Phương pháp này chỉ sử dụng ánh sáng nên không để lại sẹo, không gây đau, rất nhẹ nhàng và thoái mái trong khi điều trị. Bên cạnh đó, được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện bởi các chuyên viên thẩm mỹ và bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, khả năng chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của máy chiếu laser thẩm mỹ hiện đại nhất tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn chắc chắn sẽ có được kết quả như ý, làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888