Bảo vệ và chăm sóc làn da là việc làm cần thiết hàng ngày của phái đẹp. Tuy nhiên, thời tiết mỗi mùa lại gây ra những tác động khác nhau tới làn da. Trong đó, cái nắng gay gắt và oi ả luôn là nỗi ám ảnh với các chị em Vì thế, vấn đề chăm sóc da mùa hè sao cho đúng cách và hiệu quả lại trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người.

Làn da bị tổn thương dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè là nỗi lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ.

Làn da bị tổn thương dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè là nỗi lo ngại của rất nhiều chị em phụ nữ.

Vào mùa hè, lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu kết hợp với bụi bẩn gây ra mụn. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi độ ẩm trên bề mặt, khiến lớp biểu bì cơ bản tạo ra nhiều melamin gây đốm thâm. Nếu không có chế độ chăm sóc hợp lý, da của chị em sẽ rất dễ bị sạm và nhanh lão hóa.Vì vậy, hãy chăm sóc da mùa hè theonhững bước dưới đây nếu bạn muốn đẹp tự tin và rạng ngời dưới nắng.

Làm sạch da

Nắng nóng, bụi bẩn và chất nhờn trên da là môi trường lý tưởng để vi khuẩn hoạt động, gây ra tình trạng viêm nhiễm da. Do đó, cần phải giữ cho da luôn sạch và thoáng bằng cách thường xuyên tắm rửa, nhất là sau khi ở ngoài đường về. Đây là bước đầu tiên và cơ bản nhất để bảo vệ làn da.

cham-soc-da-mua-he-1

Luôn giữ da sạch sẽ và thông thoáng

Tẩy da chết

Cứ 14 ngày, làn da lại tái tạo một lần; với độ tuổi 28 – 30, quá trình tái tạo da kéo dài đến 28 ngày. Khi lớp da cũ khô đi, các tế bào da chết bám lại nếu không được lấy đi kịp thời sẽ gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Vì vậy, mỗi tuần tẩy da chết khoảng 2 lần sẽ giúp da sạch sâu, cho làn da luôn tươi mới và hấp thụ các tinh chất tốt hơn.

Dưỡng ẩm

Dù da bạn thuộc loại nào thì việc dưỡng ẩm vẫn luôn là điều vô cùng cần thiết. Bạn có thể dưỡng ẩm bằng cách uống nhiều nước hàng ngày và bôi kem dưỡng ẩm. Cần chú ý lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. nên chọn loại mỹ phẩm có thành phần 100% tự nhiên để cho mọi loại da.

Uống nhiều nước cho làn da luôn căng mịn và không bị “khát” dưới nắng hè.

Uống nhiều nước cho làn da luôn căng mịn và không bị “khát” dưới nắng hè.

Bôi kem chống nắng

Đừng quên thoa kem chống nắng trước khi khi ra ngoài 30 phút và lặp lại sau 2-3 giờ. Tuy nhiên, sản phẩm chống nắng dành cho da toàn thân thường chứa nhiều chất dầu, nếu bôi lên mặt sẽ gây khó chịu, nhờn dính. Do đó, với da mặt, bạn nên dùng một loại riêng.

Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Ăn uống, sinh hoạt một cách khoa học và hợp lý sẽ giúp bạn có một làn da trẻ khỏe và đề kháng tốt hơn trước những tác động từ thời tiết và môi trường.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc –  Địa chỉ chăm sóc da uy tín và chuyên nghiệp

Ảnh Spa

Đến các Spa uy tín để chăm sóc da mùa hè luôn là lựa chọn tối ưu cho bạn.

Ngoài chăm sóc da tại nhà, thỉnh thoảng, bạn cũng nên đến các trung tâm chăm sóc da để sớm phát hiện các vấn đề về da và được chăm sóc chuyên sâu.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, và có thế mạnh là điều trị thẫm mỹ da,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào mang đến nhiều giải pháp chăm sóc da , hiệu quả và tiết kiệm được thời gian cho chị em.

Tùy theo đặc điểm và tính chất của từng loại da, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn dịch vụ chăm sóc da thích hợp. Với gói chăm sóc da cơ bản bằng vitamin E, C, da bạn sẽ được bổ sung các Vitamin và dưỡng chất cần thiết qua máy xung điện , giúp da khỏe từ bên trong để đề kháng tốt hơn và chống lão hóa da.

Không chỉ có dịch vụ hoàn hảo, không gian tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Không chỉ có dịch vụ hoàn hảo, không gian tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, lựa chọn gói chăm sóc da thư giãn cũng rất thích hợp cho những ngày hè mệt mỏi và căng thẳng.  Bên cạnh đó, phương pháp chăm sóc da bằng thuốc bắc, mât ong, sữa chua… cũng rất được chị em ưa chuộng.

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, cùng mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một khoảng thời gian kết hợp nghỉ ngơi và trị liệu thú vị khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888