Sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng luôn là mơ ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, để có một làn da đẹp như ý, bạn phải thực sự hiểu rõ về đặc điểm và nhu cầu của làn da mình, từ đó có cách chăm sóc da đúng cách, hiệu quả và .

Làn da giúp bảo vệ cơ thể trước những tác động từ bên ngoài, vì vậy nó cũng có một cấu trúc khá phức tạp. Da gồm ba lớp: biểu bì, trung bì và hạ bì. Và để làn da khỏe đẹp toàn diện, bạn phải chăm sóc đồng thời cả bên trong lẫn bên ngoài.

Cham-soc-da-dung-cach

Chăm sóc da cả bên ngoài lẫn bên trong sẽ cho bạn làn da khỏe đẹp.

Chăm sóc từ bên ngoài

Rửa mặt: Bạn nên rửa mặt hàng ngày với nước lạnh, hoặc nước ấm nhẹ vào mùa đông, có pha thêm chút muối để giúp cân bằng độ ẩm cho da. Chú ý lựa chọn loai sữa rửa mặt nhẹ nhàng và phù hợp với từng loại da.

Tẩy tế bào chết toàn thân: Việc chà sát trong khi tẩy tế bào chết không những không giúp da khỏe hơn mà còn làm hư cấu trúc của da. Trong khi, làn da vốn được cấu tạo với cơ chế tự làm sạch, vì thế chỉ cần nhẹ nhàng tẩy rửa tế bào chết và quan trọng là bạn cần cung cấp dinh dưỡng cho da bằng chế độ ăn uống và lối sống khoa học.

cham-soc-da-dung-cach-2

Nên “đối xử” nhẹ nhàng với làn da để tránh gẫy tổn thương, nhất là với da nhạy cảm.

Uống nhiều nước hàng ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể, cũng như lượng ẩm cho da, giúp da luôn căng mọng và đàn hồi tốt hơn.

Thêm nữa, bạn nên dưỡng da hàng ngày bằng kem dưỡng và đắp mặt hàng tuần; bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Để dưỡng da và hiệu quả, bạn nên chọn những loại mỹ phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên.

cham-soc-da-mong-va-nhay-cam-2

Sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên để dưỡng da hiệu quả.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các loại mặt nạ và mỹ phẩm chăm sóc da đều là dòng sản phẩm cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng Bellewwave và Dermalogica cho hiệu quả trị liệu và dưỡng da vượt trội, với mọi làn da, kể cả với làn da khó chiều nhất.

Chăm sóc từ bên trong

Chế độ ăn uống hợp lý: Làn da khỏe mạnh và hồng hào là nhờ lưu thông máu tốt và đều đặn. Bởi quá trình lưu thông máu mạnh mẽ sẽ giúp tăng cường vận chuyển các Vitamin và dưỡng chất để nuôi dưỡng các tế bào da và loại bỏ các tế bào chết, cũng như chất thải trên da. Vì vậy, việc ăn các thực phẩm giàu nước, chủ yếu là các loại rau và trái cây vừa giúp tăng cường sức khỏe, lại thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

Với mong muốn mang lại cho phụ nữ làn da khỏe đẹp tự nhiên và tươi trẻ, gói chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, C tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bổ sungVitamin và dưỡng chất tới tận sâu tế bào da qua máy xung điện cho hiệu quả chăm sóc vượt trội.

Ngoài ra, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm  tại đây cũng rất được các chị em ưa chuộng. Bằng các bước massage nhẹ nhàng kết hợp với tinh dầu thơm tinh khiết được chiết xuất từ thiên nhiên, không sử dụng hương thơm nhân tạo sẽ kích hoạt lưu thông máu, làm tăng sự bài tiết cho tinh thần thoải mái và làn da cũng được thư giãn.

Không gian sang trọng, lãng mạn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không gian sang trọng, lãng mạn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đặc biệt, tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được hòa mình vào trong không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự và gần gũi với thiên nhiên, cho bạn một khoảng thời gian làm đẹp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn đầy thú vị.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888