Làn da đẹp là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, hôm nay Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ liệt kê những thực phẩm đơn giản chăm sóc da đẹp để chị em cùng tham khảo nhé!

Cách chăm sóc da tại nhà với nguyên liệu thiên nhiên

Chăm sóc da bằng sữa tươi

Sữa tươi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em trong việc chăm sóc da đẹp. Sữa tươi chứa nhiều dinh dưỡng như protein, lipid, khoáng chất và vitamin giúp da khỏe mạnh, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. Bạn chỉ cần rửa mặt đều đặn hàng ngày với sữa tươi là đã có một làn da trắng sáng, rạng ngời.

Chăm sóc da đẹp

Sữa tươi chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho da

Chăm sóc da với mật ong

Không chỉ dưỡng ẩm cho da mà mật ong còn giúp phục hồi các tổn thương trên gương mặt. Bạn hãy đắp mặt nạ mật ong kết hợp với chanh và lòng trắng trứng  trong vòng 30 phút. Kết hợp với massage để đạt hiệu quả , sau đó rửa mặt bằng nước sạch để cảm nhận sự thay đổi của làn da.

Dưa chuột

Dưa chuột có tác dụng chữa mụn đầu đen, vết thâm trên da rất hiệu quả. Hãy thái dưa chuột thành từng lát mỏng và đắp lên mặt. Sau 15 phút, hãy rửa mặt bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện đều đặn 2- 3 lần trong một tuần để đạt được hiệu quả.

Chăm sóc da đẹp

Dưa chuột tốt cho da

Khoai tây

Hãy luộc chín một củ khoa tây và tán nhuyễn.  Pha chút sữa tươi không đường và mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Bôi đều hỗn hợp này lên mặt và để yên trong vòng 20 phút. Sau khi rửa mặt, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Mặt nạ từ khoai tây sẽ giúp da bạn trắng hồng rạng rỡ hơn nhé!

Chăm sóc da chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài những biện pháp đơn giản để chăm sóc da đẹp, bạn cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra và làm đẹp chuyên nghiệp hơn. Trong hàng trăm trung tâm thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã gắn liền với phụ nữ Việt Nam trong gần 20 năm qua trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Chăm sóc da đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với hệ thống tiện nghi hiện đại

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn yên tâm bởi nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc tân tiến. Hơn nữa, các liệu pháp chăm sóc da được sử dụng rất và hiệu quả bởi có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Để chăm sóc da đẹp toàn thân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng gói: Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ paraffin; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Chăm sóc da đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp

Hay đối với làn da mặt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói dịch vụ như: Chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; làm trắng da bằng vitamin C, E; chăm sóc da bằng thuốc bắc.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nhiệt tình, thân thiện. Hơn nữa, với không gian trang nhã, lịch sự, bạn sẽ có những giây phút nghỉ dưỡng thú vị để quên đi căng thẳng cuộc sống.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình ưu đãi tặng Iphone 6 cho khách hàng may mắn. Chị em hay nhanh chân tham gia để bốc thăm trúng thưởng nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888