Bạn có muốn sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung và rạng ngời như Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin bật mí cho bạn cách chăm sóc da của của người đẹp xứ kim chi này.

Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung vẫn khiến nhiều người người ghen tỵ với làn da tươi trẻ và trắng sáng của mình. Go Hyun Jung có những bí quyết riêng khi chăm sóc da hiệu quả:

Cách chăm sóc da của Go Hyun Jung

Làm sạch da

Cách chăm sóc da của Go Hyun Jung

Rửa mặt và làm sạch da theo một cách riêng độc đáo là bí quyết của Go Hyun Jung

Làm sạch da là bước làm không thể thiếu khi làm đẹp của Go Hyun Jung. Khi rửa mặt cô trộn sữa rửa mặt tạo bọt với nước ấm và massage theo hình quả trứng, từ phía sau tai và hàm cho đến khi các chất tẩy rửa được làm ấm lên, sau đó di chuyển về phía trung tâm của khuôn mặt.

Chăm sóc da

Cách chăm sóc da của Go Hyun Jung luôn chú trọng đến vùng da cổ, tránh để vùng da này nhăn nheo và chảy xệ. Cô thường xuyên massagebằng cách làm nóng lòng bàn tay rồi xoa bóp khuôn mặt để cải thiện sự lưu thông máu. Ngoài ra, người đẹp Châu Á này còn thường xuyên loại bỏ tế bào da chết để có được làn da khỏe mạnh.

Chăm sóc da như Go Hyun Jung để có làn da sáng đẹp

Chăm sóc da như Go Hyun Jung để có làn da sáng đẹp

Chăm sóc da khi tắm

Go Hyun Jung chia sẻ, cô dành nhiều thời gian nhất cho lúc tắm. Trước khi tắm cô sẽ ngâm chân và tay với nước ấm có pha chút muối để thư giãn. Trong thời gian ngâm chân, cô sẽ massage bắp chân với dầu bưởi. Cuối cùng cô uống thêm một tách trà hoặc một cốc nước để tránh tình trạng mất nước.

Những cách làm đẹp này đã mang lại làn da trẻ trung, không tuổi cho Go Hyun Jung. Tuy nhiên, các cách chăm sóc da của Go Hyun Jung khá là cầu kì và tốn kém thời gian.

Cách chăm sóc da của Go Hyun Jung

Một góc nghỉ dưỡng tiện nghi của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bạn muốn có làn da đẹp như Go Hyun Jung? Bạn có thể tới spa để được chăm sóc da hiệu quả từ bên trong và tiết kiệm thời gian.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với kinh nghiệm gần 20 năm trong việc chăm sóc và làm đẹp tại Hà Nội. Chúng tôi có các lộ trình chăm sóc da khoa học, được xây dựng bởi các các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành như: chăm sóc da mặt bằng vitamin C, chăm sóc da bằng mật ong, sữa chua, chăm sóc da bằng thuốc bắc… Cùng với các liệu pháp làm trắng chuyên sâu bằng vitamin C, tẩy da chết bằng hạt chà là, hạt óc chó… những lộ trình này sẽ mang lại sự tươi trẻ cho làn da, giúp chị em có được vẻ đẹp rạng ngời, tự tin và quyến rũ như hoa hậu.

Cách chăm sóc da của Go Hyun Jung

Không gian làm đẹp sang trọng, ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có rất nhiều liệu pháp chăm sóc da hiệu quả khác như trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng vitamin và serum, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…giúp mang lại làn da trẻ trung như ý cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888