Tuổi tác, áp lực cuộc sống, các tác động xấu từ môi trường,….là những nguyên nhân khiến cho làn da ngày càng “xuống cấp”. Vậy thì hội chị em đừng bỏ qua những thông tin về cách khắc phục tình trạng này để sở hữu làn da láng mịn, căng bóng, mịn màng qua các phương pháp trẻ hóa da đẹp và tại tp.HCM trong bài viết dưới đây nhé.

Làn da mịn màng, căng bóng sẽ giúp chị em "hack tuổi" vô cùng hiệu quả

Làn da mịn màng, căng bóng sẽ giúp chị em “hack tuổi” vô cùng hiệu quả

Lão hóa da là tình trạng rất phổ biến nhưng lại không thể tránh khỏi ở chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng này đến nhanh hay chậm lại phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc da hàng ngày của chị em. Hiện tượng này xuất hiện khi mà chức năng của làn da bị suy giảm, từ đó làm các mao mạch dưới da bị suy yếu, độc tố không thể đào thải được ra bên ngoài và làm cho da trở nên xấu xí, nhăn nheo. Thông thường lão hóa da sẽ xuất hiện khi phụ nữ bước vào tuổi 30 nhưng tốc độ lão hóa da đang ngày càng “trẻ hóa” do tác động của nhiều yếu tố khách quan, chủ quan khác nhau. Dưới đây là các phương pháp trẻ hóa da đẹp và tại tp.HCM chị em nên tham khảo nếu muốn lưu giữ “nét thanh xuân” của gương mặt.

Trẻ hóa da bằng mặt nạ thiên nhiên

Chẳng cần sử dụng tới các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em có thể trẻ hóa làn da của mình nhờ các mặt nạ thiên nhiên cực dễ thực hiện. Ưu điểm của các loại mặt nạ này là rất , thân thiện với làn da, không lo sợ dị ứng, biến chứng nhưng cần phải thực hiện rất đều đặn và kiên trì. Một số loại mặt nạ thiên nhiên có thể kể đến:

Chẳng cần sử dụng tới các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em  có thể trẻ hóa làn da của mình nhờ các mặt nạ thiên nhiên cực dễ thực hiện

Chẳng cần sử dụng tới các loại mỹ phẩm đắt tiền, chị em có thể trẻ hóa làn da của mình nhờ các mặt nạ thiên nhiên cực dễ thực hiện

– Mặt nạ dầu oliu + nước cốt chanh + cà phê: sự kết hợp của 3 nguyên liệu này tạo thành một hỗn hợp làm sáng da, dưỡng ẩm và tái dạo da hoàn hảo. Bạn hãy trộn 1 thìa dầu oliu, 1 thìa bột cà phê với nửa thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt dùng đắp mặt và massage trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

– Mặt nạ dâu tây + lòng trắng trứng: có tác dụng giữ ẩm, bảo vệ lỗ chân lông, ngăn chặn quá trình lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn. Nghiền nát một quả dâu tây với lòng trắng trứng gà, đắp mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch.

– Mặt nạ ca cao + sữa tươi: trộn hai thìa bột ca cao không đường cùng 1 thìa sữa tươi không đường là bạn đã có một mặt nạ bảo vệ da hiệu quả. Nó giúp làm chậm quá trình lão hóa da, loại bỏ tế bào chết, bảo vệ da khỏi tia cực tím, cho làn da thêm mềm mại.

Trẻ hóa da bằng chế độ ăn uống

Cùng với việc chăm sóc ngoài da, bạn nên tích cực bổ sung các thực phẩm hữu ích để làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Một số thực phẩm quen thuộc hằng ngày không những cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp làn da trẻ hóa một cách hiệu quả:

Chị em cần  cung cấp đủ ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày.

Chị em cần cung cấp đủ ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày.

– Nước: nếu thiếu nước làn da của bạn sẽ bị sạm, xỉn màu, thiếu độ căng bóng mịn màng, nhanh lão hóa. Do vậy chị em cần cung cấp đủ ít nhất 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày.

– Vitamin A, E, C: đây là 3 loại vitamin thiết yếu giúp duy trì tuổi trẻ cho làn da, có nhiều trong các loại rau quả như rau dền, cà rốt, súp lơ anh, cà chua, đu đủ, khoai tây, bông cải xanh,… Vitamin A hỗ trợ sự phát triển của các tế bào da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Vitamin C kích thích tăng sinh collagen, chống oxy hóa. Vitamin E tăng cường lưu thông máu, giúp tăng trưởng tế bào.

– Bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể: cơ thể thiếu nội tiết tố estrogen sẽ khiến làn da trở nên khô, thiếu đàn hồi, xuất hiện nếp nhăn, bị chảy xệ, nám, sạm, tàn nhang,…Do đó chị em có thể bổ sung estrogen tự nhiên cho cơ thể nhờ các thực phẩm họ đậu nành, hạt lanh, hạt mè, hạt hướng dương, hạt điều, ….

Ngoài ra mỗi ngày chị em cũng nên dành ra 15 – 30 phút để tập thể dục và mát xa mặt, như vậy sẽ giúp làn da căng mịn và hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Trẻ hóa da đẹp và tại Tp.HCM bằng công nghệ cao

Với phương pháp trẻ hóa da tại nhà bằng mặt nạ thiên nhiên hay chế độ ăn uống, bạn cần phải thực hiện kiên trì trong suốt thời gian dài. Trường hợp da đã xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa thì giải pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi dấu hiệu lão hóa da đều có thể khắc phục hiệu quả nhờ công nghệ ánh sáng IPL và Thermal RF

Thu Cúc có rất nhiều công nghệ trẻ hóa da tiên tiến, hiện đại

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, mọi dấu hiệu lão hóa da đều có thể khắc phục hiệu quả nhờ các công nghệ hiện đại như điều trị bằng ánh sáng IPL, trẻ hóa da, nâng cơ hifu 3D, cấy collagen tươi, đắp các loại mặt nạ chuyên biệt,…. Với đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, quy trình thực hiện khoa học, bài bản,….bạn sẽ sớm sở hữu làn da mơ ước chỉ với 1 liệu trình .

Liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888