Bất kì cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu làn da tươi sáng, mịn màng. Thu Cúc sẽ gợi ý cho bạn các phương pháp làm đẹp da giúp bạn hiện thực hóa mong muốn này.

Các phương pháp làm đẹp da

Để có được làn da đẹp như ý, bạn nên chú ý chăm sóc da hàng ngày

Chăm sóc da hàng ngày

Chăm sóc da bao gồm các bước rửa mặt sạch, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng trước khi ra đường. Trừ khi bạn thuộc loại da dầu, bạn chỉ cần rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và buổi tối với một loại kem rửa dịu nhẹ và nước ấm. Thay vì chà xát mạnh, bạn nên để sửa rửa mặt trên da từ 1-2 giây để nó tự phá vỡ các lớp bụi bẩn, khói bụi và dầu. Những người phụ nữ thông thái cũng sẽ biết rằng nên lặp lại việc thoa kem chống nắng bởi thông thường, các loại kem này chỉ có tác dụng trong vòng 2 giờ.  Việc sử dụng kem dưỡng ẩm vào buổi tối sẽ làm tăng độ ẩm trên da, thúc đẩy quá trình phát triển của collagen và tế bào, giúp da nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Các phương pháp làm đẹp da

Rửa sạch mặt là bước đầu tiên và quan trọng, giúp loại bỏ bụi bẩn trên da

Thực đơn hợp lý, bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho da

Hãy ăn nhiều trái cây và rau quả, đặc biệt là các loại rau củ có màu đậm, trà xanh và quả việt quất sẽ giúp da chống lại sự phá hủy của các tế bào gốc tự do. Cá hồi không quá quen thuộc với người Việt nhưng lại là nguồn cung chất omega 3 dồi dào nhất, xứng đáng để bạn “đầu tư” nếu muốn sở hữu  làn da đẹp.  Tuy nhiên, hãy giảm đồ ngọt và các đồ ăn chứa nhiều đường.

Tập thể dục và ngủ đủ giấc

Đây là những điều đơn giản và có lợi nhất cho da nhưng lại rất khó để thực hiện trong cuộc sống hiện đại đầy bận rộn này. Tập thể dục sẽ thúc đẩy sự lưu thông oxy trong máu và khiến da trở nên hồng hào hơn. Trong khi ngủ đủ giấc ít nhất 7 tiếng/ngày sẽ làm giảm nguy cơ stress, lão hóa da hiệu quả.

Các phương pháp làm đẹp da

Bổ sung các thực phẩm màu đậm để tăng dưỡng chất có lợi cho da

Áp dụng các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao

Nếu bạn đến các phương pháp làm đẹp da mặt một cách nhanh chóng và hiện đại nhất, việc áp dụng các liệu trình thẩm mỹ da mặt bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn  lý tưởng dành cho bạn. Ứng dụng các công nghệ cao tiên tiến nhất, những phương pháp này có thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau, không để lại sẹo hay bất cứ biến chứng nào đối với cơ thể.

Các phương pháp làm đẹp da

Các phương pháp công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp làm đẹp, tái tạo và trẻ hóa da nhanh chóng

Hiện tại, Thu Cúc mang đến cho bạn 5 phương pháp làm đẹp da mặt: Trẻ hóa da bằng IPL, Laser Co2 Fractional, Peeling, Mặt nạ than carbon và công nghệ lăn kim… Mỗi phương pháp có điểm mạnh và hiệu quả riêng, phù hợp với từng tình trạng da khác nhau. Để xác định phương pháp phù hợp, bạn có thể đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ tư vấn lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888