Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp làm căng da mặt hiện đại, Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp cho hàng nghìn chị em lấy lại làn da căng mịn tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân.

Lão hóa luôn là kẻ thù đáng sợ của mỗi chị em phụ nữ. Và ngay từ khi bước qua tuổi 30, kẻ thù này luôn rình rập và có thể ghé thăm nhan sắc của eva bất cứ lúc nào. Trong đó, biểu hiện lão hóa có thể dễ dàng nhận thấy nhất là những nếp nhăn già nua nơi khóe mắt, trán, khóe miệng…

cac-phuong-phap-lam-cang-da-mat

Chị em phụ nữ luôn phải đau đầu với việc tìm giải pháp lưu giữ làn da căng mịn của tuổi thanh xuân

Hiểu được nhu cầu làm đẹp của mỗi chị em, Thẩm mỹ Thu Cúc đã sớm tiếp nhận các phương pháp làm căng da mặt tiên tiến từ đối tác nước ngoài hỗ trợ tối ưu công cuộc xóa nhăn giúp làn da luôn rạng rỡ, trẻ trung như tuổi xuân thì. Hiện có 2 kỹ thuật căng da mặt tại Thu Cúc mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và được mọi khách hàng đánh giá tích cực là:

– Căng da mặt bằng chỉ: là phương pháp trẻ hóa làn da hiện đại không cần phẫu thuật. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và sử dụng chỉ Ultra V-lift chuyên dụng luồn nội soi kết nối các điểm căng da được xác định từ trước đó để xóa mờ nếp nhăn và cải thiện tối ưu vùng da chảy xệ.

– Căng da mặt nội soi: là tiểu phẫu thực hiện với một đường rạch nhỏ ở phía rìa chân tóc, sau đó bác sĩ đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt và kéo nâng da, áp dụng cho khách hàng bị chảy xệ da mặt ở mức độ trung bình.

cac-phuong-phap-lam-cang-da-mat2

Chị em được bác sĩ Thu Cúc thăm khám và tư vấn lựa chọn giải pháp căng da phù hợp nhất

Để lựa chọn cho mình giải pháp thẩm mỹ ưng ý nhất, khách hàng sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn, phân tích kỹ lưỡng về từng kỹ thuật thực hiện. Không chỉ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, các bác sĩ tại đây còn am hiểu xu hướng thẩm mỹ hiện đại của Thế giới và sở hữu con mắt tinh tường. Do đó, mọi thao tác thực hiện trong quy trình căng da đều được tiến hành hết sức khéo léo và chuẩn xác, hạn chế tối đa mọi nguy cơ tổn thương.

Nhanh chóng, và hiệu quả là những ưu điểm vượt trội của các phương pháp làm căng da mặt tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín Sài thành. Ngoài ra, khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây còn cảm nhận được sự phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên được đào tạo chuyên sâu. Họ sẽ là người biến khoảng thời gian làm đẹp của mỗi chị em trở nên nhẹ nhàng và thú vị hơn bao giờ hết.

cac-phuong-phap-lam-cang-da-mat3

Quy trình thẩm mỹ , tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế

Để được tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật, khách hàng vui lòng gọi ngay hệ thống đường dây nóng: 0904 434 888 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: số 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888