Sau khi hết mụn, làn da mỏng manh của bạn rất dễ phải đối mặt với những vết thâm đáng ghét. Vì vậy, việc cần thiết là bạn phải trị vết thâm sau mụn một cách nhanh chóng vì càng để lâu, vết thâm càng khó trị và rất có thể bạn sẽ phải “sống chung” với nó suốt đời. Sau đây là một số các cách trị vết thâm sau mụn nhanh chóng để bạn có thể tham khảo.

Trị vết thâm sau mụn bằng vitamin E

Vitamin E là một trong những dưỡng chất cần thiết cho da. Vitamin E giúp ổn định các màng sinh học, đặc biệt là màng tế bào có chứa acid béo không bão hòa của nó. Để làm mờ dần vết thâm mụn để lại, bạn có thể mua các nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc.

cac-cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-chong

Để làm mờ dần vết thâm mụn để lại, bạn có thể mua các nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc.

Bạn hãy dùng vitamin E thoa trực tiếp lên vùng thâm mụn hoặc uống bổ sung vitamin E để tái tạo lại da.

Trị vết thâm sau mụn bằng mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có chứa chất chống oxy hóa có thể dưỡng trắng da và làm sạch vết thâm sau mụn. Bạn có thể loại bỏ vết thâm sau mụn bằng cách bôi hỗn hợp lòng trắng trứng ga với nước cốt chanh lên các vết thâm và sẹo mụn.

Để mặt nạ khô trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Trị vết thâm sau mụn bằng dâu tây và sữa chua

Trong dâu tây có chứa acid salycillic có tác dụng tốt cho việc điều trị mụn và đặc biệt là làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

cac-cach-tri-vet-tham-sau-mun-nhanh-chong2

Trong dâu tây có chứa acid salycillic có tác dụng tốt cho việc làm mờ các vết thâm do mụn để lại.

Bạn có thể làm hỗn hợp sữa chua và dâu tây để tạo thành mặt nạ dưỡng da và thực hiện thường xuyên sẽ khiến các vết thâm biến mất. Cách làm loại mặt nạ này là nghiền nhuyễn dâu tây rồi trộn đều vào sữa chua để thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó bôi lên da trong 10 phút rồi rửa sạch mặt.

Trị vết thâm sau mụn bằng đu đủ

Những quả đu đủ chín, nghiền nhuyễn và ép lấy nước rồi thoa lên vùng da có vết thâm. Dưỡng chất từ đu đủ chín sẽ giúp bạn có được một làn da khỏe mạnh, không còn vết thâm.

Ngoài ra, nước ép đu đủ còn giúp chữa trị vết nám và tàn nhang, làm làn da săn chắc, mịn màng hơn.

Có rất nhiều các cách trị vết thâm sau mụn nhanh chóng bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà. Tuy nhiên, hầu hết những phương pháp này chỉ có thể tác động ngoài da và chỉ phát huy tác dụng với trường hợp vết thâm nhỏ, mới hình thành mà không thể loại bỏ vết thâm hiệu quả lâu dài.

cach-tri-vet-tham-mun-nhanh-nhat2

Một trong những phương pháp trị thâm hiện đại, được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới là công nghệ Laser CO2 Fractional.

Trị vết thâm bằng công nghệ Laser tại Thu Cúc

Để loại bỏ vết thâm nhanh chóng, và hiệu quả, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng, bạn có thể sử dụng dịch vụ trị thâm bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là công nghệ trị vết thâm hiện đại, được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới và được khách hàng đánh giá cao.

Công nghệ này sử dụng ánh sáng laser tác động sâu vào từng lớp biểu bì da, tiêu diệt và loại bỏ hắc tố melanin, kích thích sự tăng trưởng của collagen và elastin – thành phần chính quyết định cấu trúc và hình dạng da. Đồng thời, các dưỡng chất được đưa vào sâu trong da, qua lớp biểu bì xuống lớp đáy hạ bì và được lưu trữ trong 72 giờ. Sau liệu trình, da săn chắc, đều màu và có vẻ đẹp tự nhiên, không còn vết thâm, sạm nám như trước.

Với công nghệ Laser CO2 Fractional, vùng da được điều trị sẽ cải thiện sau quá trình điều trị.

Chi phí điều trị vết thâm: 1 – 1,5 triệu/lần

Liệu trình điều trị: 3 – 5 lần, tùy vào tình trạng vết thâm của từng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888