Đôi mắt long lanh dễ thương với bọng mắt Hàn Quốc  ở các cô gái luôn khiến cho đấng mày râu không khỏi xao xuyến. Bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được nét đẹp này.

Tạo bọng mắt là một tiểu phẫu bắt nguồn từ Hàn Quốc. Tại Thu Cúc, bằng cách rạch một đường nhỏ dưới mắt, đưa chất liệu độn Megaderm vào, bác sĩ sẽ chỉnh sửa để giúp đôi mắt khách hàng có bầu mắt đẹp, tạo hình mắt cười tươi tắn phù hợp với các nét trên khuôn mặt mỗi người.

bong-mat-han-quoc-1

Đáng yêu và quyến rũ hơn với bọng mắt Hàn Quốc

Với phương pháp làm đẹp này, khi đến Thu Cúc, bạn sẽ được trải qua quy trình thăm khám và phẫu thuật khoa học mang lại hiệu quả cao. Đầu tiên, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, đánh giá tổng quan cấu tạo mắt và các nét trên khuôn mặt, từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện giúp bạn hiểu và yên tâm hơn.

Sau khi thăm khám hoàn thành, bạn sẽ được xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc để tình trạng sức khỏe đạt tiêu chuẩn cho phẫu thuật. Tiếp đến, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ, xác định cung bọng mắt rồi gây tê tại chỗ.  Phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc sẽ được diễn ra trong chỉ 45-60 phút mà không hề gây đau đớn.

bong-mat-han-quoc-2

Với cách thực hiện rất nhẹ nhàng, bạn sẽ có được đôi mắt đẹp như mong đợi

Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc hội tụ đầy đủ hệ thống công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm đã qua đào tạo chuyên môn nhiều năm ở các quốc gia phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp… Đảm bảo sau khi thực hiện phẫu thuật bọng mắt Hàn Quốc, bạn sẽ trở nên rất xinh đẹp. Bầu mắt sẽ trở nên cân xứng với đôi mắt và khuôn mặt, đồng thời không lộ sẹo, hay bất cứ dấu vết phẫu thuật nào và hiệu quả rất lâu dài.

bong-mat-han-quoc-3

Đến với Thu Cúc để được trải nghiệm phương pháp làm đẹp hiệu quả cũng như cách chăm sóc khách hàng chu đáo tại đây

Sau khi phẫu thuật tạo bọng mắt Hàn Quốc, bạn chỉ cần chườm đá tích cực và uống thuốc theo đơn của bác sĩ trong khoảng 5-7 ngày, đôi mắt của bạn sẽ hết sưng và lên dáng đẹp. Hãy cùng trải nghiệm làm đẹp cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để có được vẻ quyến rũ như mong đợi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888