Cùng với thời gian, làn da sẽ dần trở nên già đi và lão hóa nhanh chóng. Một số loại thực phẩm bên góc nội trợ như đu đủ, sữa, mật ong…sẽ là những bí quyết trẻ hóa da tự nhiên hiệu quả cho bạn.

Bí quyết trẻ hóa da tự nhiên

Thay vì lựa chọn các loại mỹ phẩm đắt tiền, các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ là công thức hoàn hảo cho sắc đẹp nếu biết cách sử dụng chúng. Một số gợi ý dưới đây có thể giúp bạn trẻ hóa làn da:

Đu đủ

trẻ hóa da tự nhiên

Làn da sẽ dần lấy lại sự trẻ trung nếu bạn thường xuyên sử dụng đu đủ để dưỡng da

Chúng ta đều biết rằng vitamin A, C, E là những chất có tác dụng dưỡng trắng da thần kỳ, đồng thời giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa. Và đu đủ là một loại thực phẩm chứa rất nhiều các vitamin đó. Bên cạnh đó, trong đu đủ còn chứa một loại enzime có tên Papain – có tác dụng loại bỏ những tế bào chết cho da, khiến da lúc nào cũng sáng mịn, căng bóng, giữ được nét thanh xuân bền lâu cho chị em. Làn da sẽ dần lấy lại vẻ trẻ trung nếu bạn thường xuyên sử dụng đu đủ để dưỡng da, hoặc có thể kết hợp giữa đu đủ và sữa tươi để mang lại .

Ca cao

Bột ca cao là chất chống oxy hóa tự nhiên, được biết đến để bảo vệ làn da trước các tia tử ngoại, tia cực tím hữu hiệu. Nhờ đó, bột ca cao có tác dụng chống lại sự lão hóa da, giúp da giữ được nét trẻ trung và xuân sắc. Hòa tan bột ca cao vào sữa vừa là thức uống thơm ngon, vừa là mặt nạ dưỡng da , hiệu quả.

Bột yến mạch

trẻ hóa da tự nhiên

Lòng trắng trứng được coi là bài thuốc giúp da tươi trẻ, sáng mịn và xóa mờ các nếp nhăn

Không chỉ có tác dụng làm trắng da, bột yến mạch còn giàu selen – thành phần giúp tẩy tế bào chết và tạo một màng bảo vệ che chắn da khỏi tác động của các yếu tố ngoại cảnh, cơ chế này khiến da được và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp làn da luôn trẻ đẹp, căng mịn.

Dầu hạt nho

Trong hạt nho rất giàu axit béo chống lão hóa và các thành phần giúp da thúc đẩy quá trình sản xuất collagen – yếu tố quyết định sự trẻ trung của làn da. Dùng dầu hạt nho kết hợp với nước cốt chanh sẽ là mặt nạ tuyệt vời để trẻ hóa da tự nhiên.

Lòng trắng trứng

Không chứa quá nhiều dinh dưỡng, nhưng lòng trắng trứng lại chứa nhiều chất chống oxy hóa, các chất này có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh của các gốc tự do (tác nhân gây lão hóa da). Do đó, lòng trắng trứng được coi là bài thuốc giúp da tươi trẻ, sáng mịn và xóa mờ các nếp nhăn.

trẻ hóa da tự nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm dừng chân lý tưởng cho nhan sắc của chị em

Trẻ hóa da , hiệu quả tại Thu Cúc

Nếu bạn yêu thích các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên nhưng lại không có thời gian để thực hiện, bạn có thể giúp mình trẻ hơn bằng các gói trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng mặt nạ lá dâu tằm, trẻ hóa da bằng vitamin và serum, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, trẻ hóa da bằng IPL,…

Các gói trẻ hóa da đều là những đột phá mới trong công nghệ làm đẹp, được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nghiên cứu và cho ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội. Các dưỡng chất từ tảo, dâu tằm, vitamin, serum… sẽ thấm sâu vào lớp tận cùng của da, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào, thúc đẩy tế bào mới phát triển. Nhờ đó làn da sẽ được hồi xuân và trẻ lại đến nhiều tuổi. Kết thúc các liệu trình trẻ hóa da, làn da không những tràn đầy sức sống thanh xuân mà còn tăng cường được chức năng bảo vệ da chống lại sự lão hóa về sau.

trẻ hóa da tự nhiên

Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp cho làn da mình được nâng niu đúng cách

Tự hào là người đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, chính sự phát triển bền bỉ ấy đã giúp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, các thiết bị hỗ trợ, nền công nghệ hiện đại khiến các dịch vụ trẻ hóa da nói riêng và dịch vụ làm đẹp nói chung tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều đạt đến tầm cao mới, thực hiện ước mơ trẻ mãi của biết bao chị em phụ nữ.

Không gian thoáng đẹp, hiện đại trở thành điểm dừng lý thú cho tâm hồn cũng như làn da đã quá mệt mỏi của chị em. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp cho làn da mình được nâng niu đúng cách. Thấu hiểu mỗi làn da đều có sự khác biệt, chính vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí về da và cùng trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa, làm đẹp da hoàn hảo nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888