Hiện nay có rất nhiều cách trị nám da, song bí quyết “sạch nám – sáng da” theo phác đồ khoa học đang là phương pháp được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn. 

Nám da thường xuất hiện ở độ tuổi 30 trở đi là do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa. Còn một số trường hợp bị nám da do bẩm sinh, thay đổi nội tiết tố và ảnh hưởng từ môi trường xung quanh. Đây là hiện tượng phổ biến, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ.

Tình trạng nám da tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phụ nữ bị nám da đang có chiều hướng tăng lên

Tại Việt Nam, phụ nữ bị nám da đang có chiều hướng tăng lên

Thuộc khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỷ lệ nám da ở phụ nữ cao nhất. Có tới 60% – 70% chị em mắc nám da và 80% số người trong số đó điều trị nám da sai cách. Hay nói khác đi là bị loạn công nghệ và phương pháp.

Trên thực tế, các phương pháp trị nám như dùng kem bôi hay sử dụng các liệu pháp từ thiên nhiên đều không cho kết quả như ý. Vì vậy, cần một liệu trình khoa học giải quyết những vấn đề này là mong muốn của hầu hết chị em.

Trị nám da theo phác đồ khoa học

Trị nám da dựa theo phác đồ khoa học hiện đang được nhiều chị em lựa chọn

Trị nám da dựa theo phác đồ khoa học hiện đang được nhiều chị em lựa chọn

Để trị sạch nám và ngăn ngừa tái phát thì tuân theo phác đồ khoa học của bác sĩ là lựa chọn lúc này. Khách hàng nên đến trực tiếp bệnh viện uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Sau khi đã xác định được mức độ nặng nhẹ và tình trạng nám cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nám tương ứng. Để biết rõ kết quả sau sử dụng công nghệ cao thì cần một khoảng thời gian chăm sóc cẩn thận để nám không xuất hiện lại nữa. Đây được coi là cách làm hiệu quả đang được nhiều chị em truyền tai nhau.

Liệu trình điều trị nám theo phác đồ khoa học công nghệ Laser YAG Q-Switched của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là bước tiến đột phá trong việc điều trị sắc tố da. Chắc chắn dịch vụ trị nám da tại Thu Cúc sẽ giúp khách hàng hài lòng với kết quả đạt được với quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám và xác định mức độ nám để từ đó lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị.

Khách hàng được kỹ thuật viên làm sạch da bằng mỹ phẩm cao cấp trước khi tiến hành trị nám

Khách hàng được kỹ thuật viên làm sạch da  trước khi tiến hành trị nám

Bước 3: Tiến hành thoa tê vùng bị nám.

Bước 4: Sử dụng công nghệ laser để bắn phá và loại bỏ các sắc tố sẫm màu. Đảm bảo không gây bỏng rát và làm tổn thương đến các vùng da khác.

Bước 5: Chườm lạnh và bôi kem tái tạo da vùng điều trị.

Sau quá trình, các loại nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp đều được trị sạch sau một một khoảng thời gian ngắn. Hiệu quả mang lại cho khách hàng là làn da trắng hồng, sáng mịn và tự nhiên hơn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với hơn 20 năm kinh nghiệm làm đẹp, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi cũng như thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da sáng màu sạch nám. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888