Một loại thực phẩm vàng giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng không đâu xa chính là khoai tây. Hãy note lại những bí quyết làm đẹp từ khoai tây dưới đây để biến ước mơ làm đẹp thành hiện thực bạn nhé.

Khoai tây không chỉ tốt cho sức khỏe, chống được các bệnh như tiểu đường, ung thư. Nó còn được chị em khám phá và sử dụng như một loại “mỹ phẩm” tuyệt vời. Với cách làm đẹp bằng khoai tây bạn sẽ loại bỏ nỗi lo về mụn, da sạm hay những nếp nhăn xấu xí trên mặt.

bí quyết làm đẹp với khoai tây

Khoai tây là thực phẩm vàng giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên

Mặt nạ trắng da

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây tươi, 1 chén bột mỳ

Cách thực hiện: Gọt vỏ khoai tây, rửa sạch sau đó luộc chín. Khoai nhừ thì cho ra bát nghiền nát đến thật mịn. Trộn khoai tây với bột mỳ và 20ml nước lọc. Đắp hỗn hợp này lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Bột mỳ và khoai tây đều chưa các nhóm vitamin B giúp nuôi dưỡng các tế bào, vitamin A, C và E trong khoai tây có tác dụng làm trắng da và mờ các vết thâm trên da hiệu quả. Sử dụng cách này 1 đến 2 lần/tuần sắc da sẽ thay đổi đáng kể.

Mặt nạ mịn da

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây tươi, 100ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện: Hấp chín hoặc luộc một củ khoai tây đến nhừ, nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa tươi không đường. Đắp mặt nạ này lên mặt và thư giãn trong khoảng 20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm. Lý do là khoai tây có độ dính nhất định nên hãy sử dụng nước ấm để mặt sạch hơn.

Khoai tây và sữa tươi là là công thức hoàn hảo cho da trở nên mềm mịn, căng bóng ngay từ lần đầu sử dụng.

Mặt nạ chống lão hóa

bí quyết làm đẹp với khoai tây

Mặt nạ khoai tây với các hỗn hợp khác được chị em ưa thích sử dụng

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong

Cách thực hiện: Rửa sạch khoai tây, gọt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn. Thêm dầu dừa và mật ong rồi trộn đều. Đắp mặt nạ này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hỗn hợp này chứa nhiều chất chống oxy hóa từ dầu dừa, mật ong giúp ngăn ngừa sự sản sinh của các gốc tự do, chống lão hóa da hiệu quả. Đồng thời vitamin và khoáng chất trong khoai tây nhằm phục hồi da bị tổn thương do mụn, tia UV gây hại. Sử dụng 2 lần/tuần sẽ giảm tối đa vết nhăn, vết thâm cho bạn làn da trẻ hơn tuổi mà mình hằng mong ước.

Các mặt nạ bằng khoai tây có nhiều tác dụng làm đẹp, tuy nhiên khá cầu kỳ và tốn công sức. Nếu là những cô nàng mải mê với công việc thì khoai tây có vẻ như hơi ngốn thời gian của bạn. Đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ làm đẹp sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vừa mang lại hiệu quả cao, vừa cho da. Tại Thu Cúc các gói làm đẹp là sự kết hợp đa dạng từ nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên như:

Các gói chăm sóc da mặt: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, vitamin C, trẻ hóa da mặt bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da mặt bằng oxy tinh khiết, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Các gói chăm sóc da toàn thân: tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng mật ong – sữa chua, tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là, tẩy da chết bằng quả óc chó…

Đó là những liệu pháp làm đẹp cho kết quả bất ngờ mà chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Nguồn nguyên liệu thiên nhiên được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắt lọc và kiểm định nghiêm ngặt, các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, sự hỗ trợ đặc biệt của các thiết bị công nghệ cao từ Mỹ, Thụy Sỹ tất cả đã làm nên thành công cho dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Khiến chị em vô cùng yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

Trải qua sự phát triển không ngừng trong suốt 2 thập niên, những nỗ lực của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã được hàng chục ngàn phụ nữ ghi nhận khi nơi đây đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu trên đất thủ đô và các địa phương lân cận. Trong không gian sang trọng, đẳng cấp, chắc chắn sẽ giúp chị em lấy lại những phút thư giãn hiếm có trong cuộc sống bận rộn của mình.

Ưu đãi đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng, giúp chị em nhân thêm niềm vui và cơ hội rinh quà khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888