Được coi là thần dược của sắc đẹp, dầu oliu trở thành loại tinh dầu không thể thiếu trong chăm sóc sắc đẹp toàn diện của phái nữ. Bí quyết làm đẹp với dầu oliu mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ là những công thức làm đẹp tuyệt vời bạn có thể áp dụng.

Tẩy tế bào chết với dầu oliu và chanh

bí quyết làm đẹp với dầu oliu

Dầu oliu là thần dược bỏ túi của nhiều chị em trong làm đẹp

Tế bào chết là yếu tố làm da trở nên sạm đi và thô ráp, tẩy tế bào chết hàng tuần sẽ giúp lấy lại độ tươi sáng và mịn màng cho da. Kết hợp giữa chanh và dầu oliu sẽ là công thức giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

Nguyên liệu: 1/2 muỗng dầu oliu, 1 nửa quả chanh tươi

Thực hiện: Trộn dầu oliu và chanh cùng nhau, thoa đều lên mặt, nhẹ nhàng massage theo vòng xoáy ốc để lấy đi tế bào chết. Sau đó rửa mặt thật sạch, vì dầu oliu có độ bám nhất định lên da, nên bạn nên sử dụng nước ấm để làm sạch da nhé. Có thể áp dụng cách này cho toàn thân. Axit trong chanh sẽ loại bỏ tế bào chết, dầu oliu cân bằng lại độ ẩm cho da và giúp da mịn màng, tươi sáng.

Trị mụn cùng dầu oliu và mật ong

bí quyết làm đẹp với dầu oliu

Dầu oliu với mật ong giúp da mịn màng, trắng sáng và trị mụn hiệu quả

Dầu oliu kết hợp với mật ong có tác dụng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa mụn xuất hiện, và giảm tối đa các vết thâm sẹo do mụn để lại.

Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, 1 thìa mật ong

Thực hiện: Trộn đều dầu oliu và mật ong, bôi trực tiếp lên mặt và để khoảng 15 phút, sau cùng rửa mặt lại với nước sạch. Cách làm đơn giản này giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, trị mụn và chống lão hóa da hiệu quả. Bạn nên thực hiện 2 lần 1 tuần để có được hiệu quả cao nhất nhé.

Dưỡng trắng da với dầu oliu và sữa chua

Sữa chua và dầu oliu là hỗn hợp hoàn hảo để làm trắng da.

Nguyên liệu: 1 thìa dầu oliu, ½ hộp sữa chua

Thực hiện: Lấy dầu oliu nhỏ vào sữa chua, đánh tan đều sau đó thoa lên mặt. Giữ lớp mặt nạ này trong vòng 15 – 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da rồi rửa sạch lại với nước. Sữa chua là chất làm trắng tự nhiên, chất chống oxy hóa có trong sữa chua còn giúp tái tạo da. Bên cạnh đó dầu oliu làm da mềm mịn và căng bóng, chống nhăn hiệu quả. Vì vậy nếu muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng bạn đừng bỏ qua mặt nạ tuyệt vời này nhé.

bí quyết làm đẹp với dầu oliu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nhiều chị em tin tưởng và trở thành cơ sở uy tín Hà Thành

Dầu oliu là một trong các món quà tinh túy mà thiên nhiên ban tặng cho chị em để thực hiện ước mơ làm đẹp. Kết hợp việc làm đẹp tại nhà và chăm sóc da tại Spa là quy trình chuẩn khoa học để đạt được hiệu quả tối ưu. Bên cạnh dầu oliu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho chị em các lựa chọn đa dạng trong làm đẹp như: chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu, trẻ hóa da mặt, trẻ hóa da toàn thân, tắm trắng toàn thân bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng thuốc bắc, mặt nạ trẻ hóa da bằng vàng, collagen, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…

bí quyết làm đẹp với dầu oliu

Không gian sang trọng và êm đềm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khiến chị em vô cùng thích thú

Với mỗi làn da cần chế độ chăm sóc riêng biệt, vì thế chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da và các gói làm đẹp. Tại nơi đây, chị em được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp mang tầm quốc tế và tận hưởng những phút thư thái nhất của tâm hồn trong không gian sang trọng. Chắt lọc những nguyên liệu thiên nhiên cho da, cùng sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, các chuyên viên đầy kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và không khỏi bất ngờ về làn da của mình sau đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888