Hầu hết mọi người chỉ biết đến quả bơ là một món sinh tố bổ dưỡng mà ít ai biết rằng bơ là loại quả có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Gợi ý một số bí quyết làm đẹp từ quả bơ sau đây, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng nhiều bạn sẽ phải bất ngờ đấy.

Được xếp trong hàng những loại quả có giá trị dinh dưỡng cao nhất, bơ có công dụng làm đẹp không kể xiết. Một vài công dụng nổi bật từ bơ:

Hỗn hợp rửa mặt tự nhiên

Chứa nhiều các chất hóa học, sữa rửa mặt thông thường có thể khiến da trở nên khô ráp. Hãy yên tâm rửa mặt với trái bơ, bạn sẽ thấy bất ngờ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

bí quyết làm đẹp từ quả bơ

Bơ là loại quả có tác dụng làm đẹp không kể xiết

Để chế “sữa rửa mặt” bơ bạn làm như sau: xay nhuyễn quả bơ đến khi bơ sủi bọt mịn, tiếp đến cho nửa chén sữa tươi không đường vào. Trộn đều hỗn hợp bơ và sữa rồi thoa đều lên da mặt. Nhẹ nhàng xoa khắp mặt theo vòng tròn xoáy ốc trong vòng 5 phút, chờ cho hỗn hợp hơi se lại rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Rửa mặt bằng bơ vừa loại sạch bụi bẩn đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da trở nên sáng mịn và lúc nào cũng căng bóng.

Kem dưỡng da thần kỳ

Có chứa đến 14 loại vitamin và khoáng chất có lợi cho da, quả bơ có tác dụng dưỡng trắng da thần kỳ. Là một loại “kem dưỡng da” hoàn hảo cho làn da khô, đặc biệt là trong những ngày đông lạnh giá.

Khá đơn giản, chỉ cần lấy ruột quả bơ xoa lên da và để khoảng 15 – 20 phút. Hoặc bạn có thể chế mặt nạ bơ từ hỗn hợp bơ và sữa tươi như rửa mặt nhưng không massage mà để da thư giãn khoảng 20 phút. Sau đó rửa mặt lại thật sạch và cảm nhận sự mềm mại ngay nhanh chóng của làn da.

bí quyết làm đẹp từ quả bơ

Mặt nạ từ trái bơ được chị em yêu thích để làm mềm mịn da

Dưỡng da tay

Đôi bàn tay khô có thể tố cáo tuổi tác của bạn rõ ràng. Vì thế da tay cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Dưỡng da tay bằng bơ là cách làm cho hiệu quả bất ngờ, da tay không chỉ trắng lên trông thấy mà còn mềm mại đến lý thú.

Đánh bay mắt “cú vọ”

Sử dụng bơ xay nhuyễn để đắp lên mắt sẽ xóa bỏ nỗi lo về đôi mắt cú vọ, sưng mọng và quá nhiều mệt mỏi của bạn. Mặt nạ lành tính này có tác dụng còn hơn cả dưa chuột trong việc loại bỏ quầng thâm và chống nhăn vùng mắt hiệu quả.

Dưỡng tóc

Ngoài tốt cho da và mắt, bơ cũng là thứ “kem ủ tóc” hoàn hảo cung cấp độ ẩm và làm tóc mượt mà. Trộn nửa quả bơ với 1 lòng đỏ trứng gà xoa đều lên tóc. Ủ tóc trong vòng 30 phút rồi gội lại thật sạch. Đây chính là bí quyết có mái tóc khỏe và suôn mượt của nhiều chị em, các bạn đừng bỏ qua nhé.

Là một loại quả làm đẹp đa năng và sử dụng khá đơn giản, chị em có thể áp dụng trong việc chăm sóc làm đẹp da tại nhà. Tuy nhiên lời khuyên của các chuyên gia là nên kết hợp làm đẹp tại các spa để da được chăm sóc chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Trải qua gần 20 năm phát triển đột phá, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trong các gói chăm sóc và làm đẹp da.

Các gói chăm sóc da mặt như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin E, vitamin C, trẻ hóa da mặt bằng mặt nạ vàng, trẻ hóa da mặt bằng oxy tinh khiết, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

Các gói chăm sóc da toàn thân như: tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng mật ong – sữa chua, tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là, tẩy da chết bằng quả óc chó…

Tất cả đều được các chị em vô cùng yêu thích về độ và mang lại. Các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều sử dụng nguồn nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đồng thời được sự chuyển giao trực tiếp công nghệ hiện đại từ các nước Mỹ, Thụy Sỹ, Thái Lan – là những nước có nền công nghệ tiên tiến nhất thế giới. Kết hợp việc sử dụng các dòng mỹ phẩm thương hiệu nổi tiếng như Bellewave, Dermalogica giúp chị em thực sự yên tâm khi đến với các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Trải nghiệm việc làm đẹp cùng các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, trong không gian hiện đại, sang trọng. Âm thanh nhẹ nhàng từ những bản nhạc sẽ là những giây phút lý thú tuyệt vời cho mọi chị em dừng chân tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Đặc biệt, các chị em sẽ được nhân thêm niềm vui khi sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cùng các chương trình quà tặng hấp dẫn. Nhanh tay sở hữu các phần quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888