Nha đam là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên từ lâu được nhiều chị em sử dụng. Dưới đây Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho bạn một vài bí quyết làm đẹp từ nha đam để cải thiện làn da mình.

Nha đam hay còn có tên gọi là lô hội, là sản phẩm có tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Làm mờ vết thâm, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen, trị nám da, tái tạo các tế bào da, giúp da trở nên trắng đẹp mịn màng… là những tác dụng nổi bật của nha đam.

Trị mụn trứng cá

bí quyết làm đẹp từ nha đam

Nha đam là sản phẩm thiên nhiên có tác dụng làm đẹp tuyệt vời

Được coi là bài thuốc quý trong làm đẹp, các mặt nạ nha đam đã không làm chị em phải thất vọng khi hiệu quả mà nó mang lại ngày càng được nhiều chị em kiểm chứng và truyền cho nhau. Đối với những chị em da mụn, đừng quá lo lắng, nhờ chất glycoprotein có trong nha đam sẽ giúp ngừa viêm, làm sạch mụn chỉ trong vài lần sử dụng. Để giảm sưng, ngăn ngừa hình thành mụn mới bạn chỉ cần lấy lớp nhựa trong suốt bên trong lá nha đam thoa lên mặt, sau khoảng 15 phút thì rửa lại mặt thật sạch để loại bỏ hết nhựa nha đam khỏi da. Làn da sẽ trở nên mềm mịn và dần dần sạch mụn. Quá tuyệt vời phải không nào, hãy nói tạm biệt những nốt mụn đáng ghét với nha đam các bạn nhé.

Làm trắng và sáng da

bí quyết làm đẹp từ nha đam

Tác dụng làm đẹp của nha đam đã được nhiều chị em tin tưởng

Sở hữu làn da trắng hồng luôn là ước mơ của phái đẹp. Với nha đam để đạt được ước mơ này không quá khó. Tác dụng làm đẹp da của nha đam đã trở thành công thức được nhiều chị em lựa chọn. Bạn trộn đều 1 chén nhựa nha đam cùng với 2 muỗng mật ong hoặc trộn cùng nước vo gạo theo tỷ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt rồi rửa sạch mặt sau 20 phút. Cách làm này đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả để có được làn da mịn màng như ý.

Tái tạo da tuyệt vời

Cũng giống như sữa chua, mật ong hay trà xanh cùng hàng ngàn “mỹ phẩm” thiên nhiên khác, nha đam chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa ở da. Giảm đáng kể các vết nhăn, thâm nám trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống và làm sạch tuổi tác.

Trị môi khô nẻ

Vào mùa đông môi thường bị khô nẻ và rát đem lại cảm giác rất khó chịu. Thói quen liếm môi cũng làm cho môi bị mất nước và thô sần. Để lấy lại bờ môi mềm mại, căng mọng, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ nha đam thoa lên môi. Vài phút sau thôi bạn đã có thể cảm nhận được sự mềm mại bất ngờ. Không chỉ trị môi khô, nha đam còn là lựa chọn cho những chị em có làn môi kém hồng tươi tắn, đem lại sắc môi hồng hào, tươi trẻ cho chị em chúng ta.

Sở hữu nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng được chị em yêu thích và tin tưởng

Sở hữu nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng được chị em yêu thích và tin tưởng

Là thần dược làm đẹp được chị em yêu thích, nhưng không phải nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm đẹp. Bên cạnh nha đam còn rất nhiều các nguyên liệu khác được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắt lọc và thử nghiệm nghiêm ngặt để rồi đưa ra các phương pháp làm đẹp vô cùng vượt trội như: làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, sữa chua – mật ong, làm trắng da bằng thuốc bắc, lá dâu tằm, chăm sóc da bằng vitamin C, vitamin E, tẩy da chết bằng hạt chà là…

Nếu như bạn không có thời gian để làm đẹp hàng ngày bằng phương pháp thủ công tại nhà, hãy lựa chọn các Spa uy tín để được chăm sóc da chuyên nghiệp nhất. Và Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là cơ sở được rất nhiều chị em tin tưởng về độ chuyên nghiệp này cũng như hiệu quả bất ngờ mang lại.

bí quyết làm đẹp từ nha đam

Không gian đẳng cấp hiếm có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trong không gian sang trọng, cùng sự điều phối liệu trình của các chuyên gia làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ khiến bạn an tâm và hài lòng chọn nơi đây làm nơi nghỉ chân lý thú sau bao căng thẳng mệt nhọc.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng để đáp lại sự tin tưởng cũng như tri ân khách hàng đã đồng hành với Thu Cúc  Spa thời gian qua, tiêu biểu là Siêu Off Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà. Hãy nhanh tay để rinh quà các cô nàng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888