Không chỉ là lương thực trong bữa ăn mà còn có tác dụng làm đẹp da hoàn hảo. Bí quyết làm đẹp từ gạo vừa đơn giản, không tốn kém mà hiệu quả mang lại còn khiến bạn phải bất ngờ.

Bí quyết làm đẹp từ gạo

Nấu cơm, nội trợ là công việc quen thuộc thường ngày của phụ nữ. Tuy nhiên ít ai để ý rằng lớp vỏ ngoài mỏng manh của hạt gạo lại chứa vô vàn các dưỡng chất có lợi cho da. Ở gạo, các công thức làm đẹp được chú ý bởi hai nguyên liệu chính là nước vo gạo và cám gạo nguyên chất.

Làm đẹp từ nước vo gạo

Nước vo gạo là loại mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và thân thiện với da. Nếu như bạn không ưa các hóa chất trong sữa rửa mặt thì nước vo gạo có thể thay thế hữu hiệu. Chứa nhiều vitamin B, nước vo gạo sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng nếu kiên trì rửa mặt với nó. Mỗi ngày hai lần nấu cơm, bạn hãy chắt lấy phần nước gạo sạch rồi dùng chính nước ấy xoa lên mặt. Các vitamin và khoáng chất có trong nước vo gạo sẽ “bồi đắp” cho da ngày càng trắng hồng, căng bóng và xóa bỏ mọi vết thâm sạm xấu xí trên da.

bí quyết làm đẹp từ gạo

Không chỉ là lương thực hàng ngày, gạo còn có nhiều công dụng làm đẹp thần kỳ

Ngoài việc thay thế sữa rửa mặt, nước vo gạo còn là mặt nạ dưỡng da tuyệt vời. Sau khi vo gạo, đổ đi nước đầu để loại bỏ bụi bẩn, bạn giữ lại phần nước gạo tiếp theo trong một bát tô. Để nước gạo lắng xuống thành phần trắng đục, dùng nó thoa trực tiếp lên da và để khô. Cuối cùng rửa mặt lại thật sạch với nước. Kiên trì theo cách này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng bạn sẽ khá hài lòng về hiệu quả trắng da mà nước gạo mang lại.

Làm đẹp từ cám gạo

Được coi là mỹ phẩm rẻ tiền, cám gạo ngày càng được nhiều chị em biết đến trong việc chăm sóc làm đẹp làn da. Chứa chất chống oxy hóa cao, cám gạo có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da, bảo vệ da chống lại tác động của tia cực tím. Đồng thời cung cấp một lượng lớn các vitamin có tác dụng làm đẹp da như: vitamin E, vitamin B1, B2, các nguyên tố vi lượng và khoáng chất khác.

Ngoài ra, cám gạo còn được chị em biết đến như một chất chống nám da tuyệt vời nhờ khả năng cản trở sự bài tiết sắc tố melamin trên da. Do đó việc sử dụng cám gạo thường xuyên sẽ giúp làn da dần tươi sáng, hồng hào và căng tràn sức sống.

bí quyết làm đẹp từ gạo

Làm đẹp từ cám gạo giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng

Thay vì dùng cám gạo nguyên chất, bạn có thể sử dụng cám gạo pha với mật ong hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp sền sệt đắp lên da. Các tinh chất quý trong sữa tươi và mật ong cũng góp phần làm da trở nên rạng rỡ.

Tận dụng những ưu điểm thần kỳ từ cám gạo nguyên chất, và ứng dụng thêm các công nghệ khoa học hiện đại được dày công nghiên cứu nhiều năm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời phương pháp làm đẹp da bằng cám gạo – ngọc trai mang lại hiệu quả vô cùng mỹ mãn. Ngoài ra Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sở hữu các phương pháp làm đẹp vượt trội khác như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da thư giãn, làm đẹp da chuyên sâu bằng vitamin C, E, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, tái tạo đặc biệt cho da lão hóa, mặt nạ trẻ hóa trắng hồng…

bí quyết làm đẹp từ gạo

Sở hữu không gian êm đềm giữa lòng Hà Nội náo nhiệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm đến lý thú của nhiều chị em

Ở mỗi liệu pháp làm đẹp đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chọn lựa kỹ lưỡng những nguyên liệu tinh khiết, từ thiên nhiên mang đến sự , thân thiện cho da. Kết hợp quy trình làm đẹp bài bản, khoa học, các thao tác tay chuyên nghiệp của kỹ thuật viên chắc chắn sẽ mang đến sự lý thú hấp dẫn cho phái nữ. Bên cạnh đó, được sự chuyển giao trực tiếp công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ càng khiến cho các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên ở tầm cao mới khó có thể tìm thấy ở đơn vị nào.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang thực sự ngày càng lớn mạnh, trở thành thương hiệu uy tín trên đất Thủ Đô và được nhiều chị em khắp nơi tìm đến. Chính sự tin tưởng ấy của khách hàng đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có thêm động lực lớn lao để tiếp tục cống hiến hết mình vì vẻ đẹp của chị em.

bí quyết làm đẹp từ gạo

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng khẳng định và vươn xa hơn nữa trong ngành thẩm mỹ

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi thấu hiểu mỗi làn da là sự kết cấu đặc biệt từ các tế bào. Chính vì thế không nên áp dụng máy móc các phương pháp làm đẹp vào làn da của mình. Không những không có tác dụng mà chúng còn có thể gây ra nhiều tác hại nếu không phù hợp. Một lời khuyên là bạn hãy đến trực tiếp hai cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí các vấn đề về da và các gói chăm sóc làm đẹp da cho riêng mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888