Cà chua được chị em biết đến với công dụng làm đẹp không ngờ. Bí quyết làm đẹp từ cà chua được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chọn lọc và đưa ra sau đây sẽ là những mẹo nhỏ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, khỏe mạnh.

Cà chua làm trắng da

Chúng ta đều biết rằng vitamin C, E là những chất có tác dụng dưỡng trắng da thần kỳ. Và cà chua là một loại thực phẩm chứa rất nhiều các vitamin đó. Cùng các khoáng chất khác như kali, sắt… giúp da trở nên sáng đẹp đến không tỳ vết mà mọi chị em hằng mơ ước.

Axit trong cà chua còn có tác dụng loại bỏ những tế bào chết cho da, khiến da lúc nào cũng sáng mịn, căng bóng, giữ được nét thanh xuân bền lâu cho chị em.

bí quyết làm đẹp từ cà chua

Cà chua là loại quả có tác dụng dưỡng trắng da thần kỳ

Trị mụn và làm mờ vết thâm

Với những làn da bị mụn thì cà chua chính là thuốc trị mụn hiệu quả đấy nhé. Chứa một lượng axit nhất định, cà chua có tác dụng tẩy sạch nhờn, đẩy lùi sự phát triển của vi khuẩn gây hại, đồng thời vitamin C trong cà chua có tác dụng xóa mờ vết thâm, giúp làn da mụn dần hồi phục và ngăn ngừa sự quay trở lại của những đám mụn xấu xí.

Se khít lỗ chân lông

Tác động từ các mỹ phẩm hàng ngày hoặc bụi bẩn bên ngoài làm da trở nên thô ráp và lỗ chân lông to hơn. Dùng nước ép cà chua thoa trực tiếp lên da, hoặc nhỏ thêm vài giọt chanh vào nước ép cà chua sẽ tạo thành hỗn hợp có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông bất ngờ.

Chống lão hóa da

Làm đẹp từ cà chua được khá nhiều chị em ưa thích

Làm đẹp từ cà chua được khá nhiều chị em ưa thích

Chứa các chất chống oxy hóa, cà chua giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn và ngăn nếp nhăn xuất hiện. Đắp mặt nạ cà chua là cách làm hiệu quả để trẻ hóa da, trẻ hóa tế bào đặc biệt là các vùng đuôi mắt, khóe miệng. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần uống một cốc nước ép cà chua mỗi ngày cũng góp phần làm da trở nên mịn màng, sáng bóng.

Gò má hồng hào

Dưỡng chất trong cà chua không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn làm da trở nên sáng hồng. Để có đôi má hồng hào tự nhiên, bạn chọn một quả cà chua chín, rửa thật sạch sau đó cắt thành các lát. Lấy hai lát cà chua đặt lên hai má và dùng tay xoa theo vòng tròn xoắn ốc từ trong ra ngoài. Tác động này sẽ vừa khiến da mặt được massage thư giãn, vừa giúp da có được vẻ hồng hào như trái cà chua.

Không chỉ có cà chua, các thành phần từ thiên nhiên khác như trà xanh, cám gạo, ngọc trai, lá dâu tằm, mật ong, sữa chua…cũng là những món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho chị em chúng ta để làm đẹp. Được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia làm đẹp suốt 2 thập niên, đồng thời chọn lọc nguyên liệu ưu việt nhất, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang đến các gói làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn như: làm đẹp da bằng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp bằng sữa chua – mật ong, tắm trắng da bằng collagen, trẻ hóa da bằng vitamin E, C, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…

bí quyết làm đẹp từ cà chua

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến làm đẹp hoàn hảo cho mọi chị em

Các chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ các nước Mỹ, Thụy Sỹ là những đi đầu đáng tự hào chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Không gian làm đẹp ấn tượng mang đậm hơi thở Á Đông khiến chị em được tận hưởng những phút thư giãn của tâm hồn, những mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày như tan chảy hết chỉ còn lại cảm giác thư thái tuyệt vời.

Đặc biệt các chương trình quà tặng nơi đây lúc nào cũng tưng bừng, tạo thêm niềm vui cho chị em khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.  “Siêu Off Giờ Vàng” và “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà” là những chương trình tiêu biểu cho tháng này. Chị em hãy nhanh tay để sở hữu và rinh quà về cho mình nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888