Làn da đẹp và khỏe mạnh luôn cần được chăm sóc cẩn thận. Đừng bỏ qua những bí quyết làm đẹp từ bên trong – quy tắc vàng giúp bạn sở hữu làn da đẹp như ý.

Uống đủ nước

Ai cũng biết rằng cơ thể hàng ngày cần tối thiểu 1,5 lít nước. Thế nhưng rất ít người làm được điều đó, thói quen “lười” uống nước khiến cơ thể không được thanh lọc, ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời làm da trở nên khô và sạm đi. Vậy nên hãy uống đủ nước để có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi sáng các bạn nhé.

Đẹp hơn nhờ giấc ngủ

bí quyết làm đẹp từ bên trong

Đẹp hơn nhờ giấc ngủ sâu và thư thái

Quả thật không hề quá lời khi nói rằng giấc ngủ quyết định đến khoảng 90% vẻ đẹp của bạn. Những người mất ngủ sẽ bị tố cáo rõ ràng qua đôi mắt thâm quầng, làn da sạm, sần sùi, thậm chí có thể nổi mụn. Để khuôn mặt trở nên tươi tắn, bạn cần tập thói quen ngủ sớm, không quá thức khuya và đặc biệt tạo cho mình giấc ngủ thật sâu và thư thái.

Bổ sung rau xanh và hoa quả

Làn da cũng dễ chịu tác động của chế độ ăn uống hàng ngày. “Ăn được ngủ được là tiên” đã trở thành câu nói được nhiều chị em tâm đắc. Bổ sung đủ dinh dưỡng trong bữa ăn khiến cơ thể dồi dào sức khỏe, da dẻ sáng hồng. Đặc biệt, ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp các vitamin có lợi cho da và có tác dụng giữ dáng tốt. Do vậy làm đẹp da nhờ hoa quả vẫn là cách làm của hầu hết mọi chị em từ cổ chí kim.

bí quyết làm đẹp từ bên trong

Ăn nhiều rau xanh và hoa quả để làm đẹp da từ bên trong

Nói không với stress

Phải nói rằng stress là tác nhân vô cùng có hại cho da. Stress thường xuyên khiến cơ thể mệt mỏi, làn da trở nên xấu đi thậm tệ. Điều tiết trạng thái cảm xúc theo hướng tích cực sẽ là thói quen tốt mà chúng ta cần phải học tập. Bạn có để ý rằng các ngôi sao, diễn viên với cường độ làm việc dày đặc như vậy nhưng họ luôn giữ cho mình làn da rạng rỡ. Bí quyết ở đây chính là thư giãn hết mức nếu có thể. Công việc dù có bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng quên tạo những phút nghỉ ngơi cho mình. Hãy giữ cho tâm trạng được tốt mới khiến bạn tràn đầy năng lượng tiếp tục làm việc tốt, đồng thời làn da vì thế cũng được cải thiện đáng kể.

Thể dục đều đặn

bí quyết làm đẹp từ bên trong

Thể dục là thói quen tốt để có cơ thể khỏe mạnh

Một bí quyết làm đẹp từ bên trong không thể bỏ qua nữa đó là tập thể dục. Sức khỏe và nhan sắc lúc nào cũng đi liền với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một sức khỏe dẻo dai và một nhan sắc lúc nào cũng tỏa sáng. Để được như vậy, hãy nhớ thể dục là chìa khóa thành công cho mọi khởi nguồn của ngày mới.

Dạo qua vài bí quyết đơn giản trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng mọi chị em đều có thể làm được. Đồng thời nên kết hợp chăm sóc da tại spa để có một làn da khỏe mạnh từ bên trong, rạng rỡ vẻ bên ngoài. Áp dụng đều đặn các tips làm đẹp trên cùng vài giờ spa mỗi tuần sẽ là công thức làm đẹp hữu hiệu nhất mà các chuyên gia đã khẳng định.

bí quyết làm đẹp từ bên trong

Phòng liệu trình làm đẹp khang trang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi gửi đến khách hàng các gói chăm sóc và làm đẹp da như: làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, giảm căng thẳng bằng hương thơm, trẻ hóa da bằng mặt nạ parafin, mặt nạ vàng, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, thuốc bắc, mật ong…

Tất cả đều được chọn lọc từ những nguyên liệu thiên nhiên cho da, quy trình làm đẹp đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, cùng đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, các thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thái Lan chắc chắn sẽ làm chị em vô cùng hài lòng khi đến với dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp từ bên trong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Điểm đến làm đẹp lý tưởng cho mọi chị em

Sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp đem đến cho chị em những phút thư thái giữa cuộc sống xô bồ, thêm phần nào giúp chị em lấy lại tinh thần để tiếp tục làm việc thật hiệu quả.

Để tri ân khách hàng và tạo thêm niềm vui cho chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn khi tham gia làm đẹp tại 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888