Tác dụng đa dạng của trà xanh đã được biết đến từ lâu. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin tổng hợp các bí quyết làm đẹp toàn diện từ trà xanh để bạn có một cơ thể và làn da hoàn hảo nhất.

Trà xanh làm đẹp da

Làm đẹp từ trà xanh là phương pháp cổ truyền bắt nguồn từ đất nước hoa Anh đào. Không chỉ có thói quen thưởng thức trà đạo nổi tiếng thế giới, phụ nữ Nhật còn tận dụng trà xanh để làm đẹp da hiệu quả. Chỉ cần tạo thói quen uống 2 cốc trà xanh mỗi ngày là bạn đã có thể cung cấp cho mình một lượng lớn chất chống oxy hóa từ trà xanh, giúp da trở nên sáng đẹp, khỏe mạnh và ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa.

Bí quyết làm đẹp toàn diện

Thưởng thức trà xanh hàng ngày để làm đẹp toàn diện

Chống nắng từ trà xanh

Trà xanh có tác dụng chống nắng không thua gì kem chống nắng. Chất caffeine trong trà xanh có thể ngăn cản các tia cực tím từ mặt trời tác động nguy hại đến da. Vì vậy trước khi ra ngoài, bạn hãy pha trà rồi dùng nước trà thấm lên phần da lộ ra ngoài như cổ, cánh tay. Nước trà sẽ giúp bạn thoải mái dạo phố mà không lo nắng làm da sạm đen.

Sữa tắm trắng da

Ngoài uống trà để làm đẹp da, bạn cũng có thể dùng lá trà xanh để tắm giúp dưỡng trắng da. Loại “sữa tắm” này vừa lấy đi tế bào chết trên da, vừa giúp da trở nên sáng đẹp trông thấy. Bạn hãy lựa chọn những lá trà xanh mượt đun lấy nước, sau đó đổ vào bồn tắm, ngâm mình và massage toàn thân. Đây chính là cách để làm đẹp da toàn thân mà bạn không nên bỏ qua.

Bí quyết làm đẹp toàn diện

Vẻ đẹp toàn diện rạng rỡ luôn là niềm mơ ước của mọi chị em

Chữa thâm quầng mắt

Một bí quyết làm đẹp toàn diện nữa mà bạn có thể tìm thấy ở trà xanh là chữa thâm quầng mắt. Sử dụng nước trà đặc để thấm vào quanh mắt sẽ giúp bạn làm sạch quầng thâm nhanh chóng. Ngoài ra bạn có thể dùng các túi trà đã pha đắp lên mắt cũng là cách hiệu quả để không còn lo lắng về đôi mắt “cú vọ”.

Giảm cân

Công dụng thanh lọc cơ thể và giảm béo của trà xanh cũng trở thành một bí quyết làm đẹp toàn diện cho chị em. Không chỉ làm đẹp da, uống trà xanh còn có tác dụng giữ dáng rất tốt. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chỉ với 3 cốc trà xanh mỗi ngày có thể đốt cháy khoảng 100 calo. Một con số khá lý tưởng để chị em nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả của mình.

Bí quyết làm đẹp toàn diện

Hệ thống thiết bị hiện đại được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đồng bộ

Với trà xanh bạn có thể làm đẹp từ a đến z. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian để tắm trà hay duy trì thói quen thường xuyên uống trà đều đặn. Nếu không ưa sự phức tạp, cầu kỳ và cần được trợ giúp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. Với đa dạng các dịch vụ như chăm sóc da, trẻ hóa da, làm trắng da, giảm béo, massage,..Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp toàn diện nhất.

Chọn lựa những nguyên liệu từ thiên nhiên kết hợp với các dòng sản phẩm thương hiệu Bellewave và Dermalogica nổi tiếng nhất thế giới, các gói làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn được nhiều chị em tin tưởng.

Bí quyết làm đẹp toàn diện

Không gian hiện đại sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải qua sự phát triển bền bỉ suốt hai thập niên, các gói dịch vụ đã đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của mọi chị em, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Không dừng lại ở đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn thực hiện sứ mệnh giúp cho chị em vừa được làm đẹp, vừa có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hạng sao để lấy lại tinh thần hứng khởi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888