Làm đẹp tại nhà ngày càng trở thành thói quen không thể thiếu của mọi chị em để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ những bí quyết làm đẹp tại nhà vừa , hiệu quả lại không tốn kém.

Thiên nhiên luôn ưu ái ban tặng cho chị em chúng ta những món quà vô giá để làm đẹp. Nếu bạn muốn có một làn da trắng đẹp như ý, hãy dành ra 15 phút mỗi ngày để làm đẹp tại nhà bằng những nguyên liệu hết sức phổ biến dưới đây.

Làm đẹp tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên

Chuối chín

Chuối chín chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Không chỉ làm đẹp da, trị mụn, chuối còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Vì vậy bạn đừng quên ăn chuối mỗi ngày hoặc sử dụng các hỗn hợp từ chuối để đắp mặt nạ cho da. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy da trở nên đẹp mịn màng và các loại mụn cứng đầu cũng sẽ biến mất hết.

Dưa chuột
Bí quyết làm đẹp tại nhà

Mặt nạ dưa chuột là bí quyết dưỡng da hiệu quả tại nhà

Cách đơn giản nhất để làm đẹp tại nhà với dưa chuột đó là đắp mặt nạ. Chỉ cần thái mỏng dưa chuột thành các lát tròn sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Như vậy là đủ thời gian để các dưỡng chất trong dưa chuột như vitamin A, B1, B2, C thấm sâu nuôi dưỡng da. Ngoài những vitamin trên, dưa chuột còn chứa các yếu tố vi lượng như mangan, sắt… rất tốt cho da và làm da trở nên mịn màng, sáng đẹp.

Cà rốt
Bí quyết làm đẹp tại nhà

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất, cà rốt được chị em ưu ái sử dụng làm đẹp

Một bí quyết làm đẹp tại nhà không thể bỏ qua nữa đó là cà rốt. Chứa rất nhiều vitamin A và các loại khoáng chất cần thiết khác, cà rốt là một trong những nguyên liệu thiên nhiên làm đẹp da thần kỳ và được đa số chị em sử dụng. Để làm đẹp với cà rốt, bạn hãy xay 1 củ cà rốt và trộn đều với một hộp sữa chua. Đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch. Vitamin A trong cà rốt sẽ giúp chị em có được làn da hồng hào và làm mờ các vết thâm nám hiệu quả. Đồng thời sữa chua sẽ là yếu tố quan trọng để da trở nên mịn màng, sạch mụn và tiêu diệt mọi loại vi khuẩn làm hại da.

Bí quyết làm đẹp tại nhà

Hệ thống thiết bị hiện đại đạt chuẩn quốc tế của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Làm đẹp tại Thu Cúc

Ngoài ra còn rất nhiều các nguyên liệu thiên nhiên khác để bạn làm đẹp tại nhà như chanh, khoai tây, sữa tươi, cà chua… Tuy nhiên các bí quyết làm đẹp tại nhà kể trên chỉ có thể phát huy tác dụng khi bạn kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn. Nếu là người bận rộn, không có thời gian để dành riêng cho bản thân mình, bạn có thể được làm đẹp bằng các liệu trình có sẵn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp da chuyên sâu bằng vitamin E, C, làm đẹp bằng thuốc bắc…

Bí quyết làm đẹp tại nhà

Không gian sang trọng hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Được kết hợp từ những nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất, các liệu trình làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn mang đến chất lượng hoàn hảo cho mọi khách hàng. Cám gạo, mật ong, sữa chua… đều là những nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời được biết đến từ lâu. Tuy nhiên với sự nghiên cứu dày công của các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các nguyên liệu này được kết hợp theo một tỉ lệ và công thức riêng biệt, tạo ra một liệu pháp làm đẹp lý thú, nhất cho mọi làn da.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được cảm nhận sự chuyên nghiệp trong từng thao tác tay của các kỹ thuật viên, cùng không gian hiện đại mang hơi thở thiên nhiên tươi mới sẽ khiến bạn hài lòng. Ưu đãi hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại để chị em vừa được làm đẹp, vừa có cơ hội nhận những phần quà giá trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888