Sau thời kỳ sinh nở, nhiều chị em trở nên mất tự tin vì làn da của mình. Da trở nên thâm, nhăn nheo, khô và rạn nứt. Những bí quyết làm đẹp sau sinh bằng nghệ mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại nhan sắc như thời con gái.

Mặt nạ nghệ với lòng đỏ trứng gà

bí quyết làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ

Nghệ là cứu cánh cho các sản phụ nhờ làm đẹp da và khả năng liền sẹo

Làm đẹp da với bột nghệ được nhiều chị em sử dụng, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Khí huyết hư nhược, máu xấu còn tích tụ trong người làm cho làn da chị em trở nên xấu đi trông thấy. Nghệ trở thành “cứu cánh” của các sản phụ do độ lành tính và khả năng liền sẹo nhanh chóng.

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 10 gram tinh bột nghệ

Cách thực hiện: Trộn đều lòng đỏ trứng gà và bột nghệ với nhau. Đắp lên mặt hỗn hợp này trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Áp dụng cách này khoảng 2 – 3 lần 1 tuần sẽ giúp da trở nên sáng và xóa bỏ những vết thâm nám trên mặt.

Mặt nạ nghệ với mật ong

bí quyết làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ

Da sáng đẹp và sạch mụn với nghệ và mật ong

Nguyên liệu: 1 muỗng bột nghệ, 2 thìa mật ong

Cách thực hiện: bột nghệ và mật ong trộn đều với nhau, sau đó bôi hỗn hợp này lên da trong khoảng  20 – 30 phút, cuối cùng rửa lại bằng nước ấm để tránh da bị vàng do nghệ.

Với cách làm này da chị em sẽ trở nên hồng hào và cân bằng được độ ẩm cần thiết, đồng thời trị mụn cho da hiệu quả.

Dùng ăn hàng ngày

Ngoài đắp mặt nạ nghệ, phụ nữ sau sinh còn bổ sung nghệ vào các bữa ăn hàng ngày. Đây là cách làm rất tốt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh được các vấn đề hậu sản.

Các món ăn phù hợp với nghệ mà chị em có thể áp dụng như: thịt kho nghệ, canh xương nấu nghệ, hay trứng rang với nghệ… Món ăn vừa trở nên đẹp mắt đồng thời lại tốt cho sức khỏe và làn da sản phụ.

Dùng nghệ làm thức uống

bí quyết làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ

Tinh chất nghệ giúp trả lại làn da sáng đẹp, căng mịn cho phụ nữ sau sinh

Tuy hơi khó uống vì nghệ có độ ngang, nhưng nhiều chị em vẫn sử dụng cách này với mong ước lấy lại làn da tươi sáng của mình.

Nguyên liệu: 1 thìa mật ong, 1 thìa tinh bột nghệ, 100ml nước lọc

Cách thực hiện: Hòa mật ong, bột nghệ vào nước lọc hoặc có thể thay nước lọc bằng sữa tươi không đường, nước cam… để giảm bớt độ ngang của nghệ. Dùng uống mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ có kết quả rõ rệt chỉ trong vòng 2 tuần.

Làm đẹp làn da sau sinh bằng nghệ là phương pháp đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên ngoài sử dụng nghệ để chăm sóc da tại nhà, phụ nữ sau sinh nên đến Spa để được làm đẹp chuyên nghiệp hơn, mang lại hiệu quả cao nhất và cho da.

bí quyết làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ

Sang trọng và đẳng cấp với không gian làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi gửi đến khách hàng gói chăm sóc da mặt là sự tổng hợp của những nguyên liệu từ thiên nhiên như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt bằng viatamin C, E, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua – mật ong, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc da nhạy cảm, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng, collagen, mặt nạ vi tảo… Tất cả các gói chăm sóc da của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được kiểm định nghiêm ngặt khiến chị em vô cùng yên tâm khi sử dụng dịch vụ nơi đây.

bí quyết làm đẹp sau khi sinh bằng nghệ

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực sự trở thành điểm dừng chân lý tưởng của chị em sau bao mệt mỏi

Trong không gian hiện đại, sang trọng bạn sẽ được tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời. Với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao cùng các thiết bị hiện đại tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sỹ và các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave, Dermalogica sẽ giúp chị em lấy lại nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ như thời con gái.

Đặc biệt, để tạo thêm niềm vui cho chị em đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi đang triển khai các chương trình quà tặng hấp dẫn. Nhanh chân đến các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng ưu đãi này nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888