Làm đẹp đang trở thành xu hướng của tất cả mọi người không riêng gì phái nữ. Một làn da khỏe mạnh luôn giúp cánh mày râu tự tin hơn. Gợi ý những bí quyết làm đẹp nam giới đơn giản dưới đây hi vọng giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích.

Làm sạch da

Làm sạch da là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất trong chế độ chăm sóc da hàng ngày. Đối với nam giới, cấu trúc da khác so với phái nữ, lớp mỡ dưới da thường dày hơn, lỗ chân lông cũng to hơn nên bụi bẩn dễ dàng “chốn sâu” dưới da. Vì vậy cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt thích hợp để loại sạch bụi bẩn, giúp da thoáng và khỏe mạnh hơn.

Cạo râu

bí quyết làm đẹp nam giới

Cạo râu đúng cách giúp quý ông có bề mặt nhẵn nhụi và lịch lãm

Cạo râu đúng cách  giúp quý ông có bề mặt nhẵn nhụi và trở nên lịch lãm hơn. Để việc cạo râu được dễ dàng, bạn nên làm ẩm mặt bằng nước ấm hoặc dùng kem cạo râu chuyên dụng tạo nhiều bọt trên vùng mặt trước khi cạo râu. Việc làm đơn giản này giúp chất sừng trên da mặt mềm đi và bạn sẽ dễ dàng kéo dao cạo râu mà không lo bị xước da mặt. Sau khi cạo râu xong, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm hoặc dùng các sản phẩm chống viêm để làm mềm da mặt, ngăn chặn viêm nhiễm hay các vấn đề về mụn.

Chăm sóc da

Cánh đàn ông thường lúng túng trong việc chăm sóc da, bởi họ ít khi tiếp xúc với các phương pháp làm đẹp và cho rằng việc làm đó chỉ dành riêng cho phụ nữ. Tuy nhiên các bí quyết làm đẹp nam giới lại rất đơn giản. Không cần quá cầu kỳ như phái nữ, chỉ với vài thói quen tốt hàng ngày là bạn có thể sở hữu làn da cực khỏe mạnh.

Hãy chăm sóc da cơ bản bằng cách thoa kem dưỡng ẩm mỗi khi đi ngủ, với làn da dày của mình, kem dưỡng ẩm là cần thiết để giúp da mềm mại hơn. Đặc biệt là vào mùa hanh khô, cánh đàn ông đừng bỏ qua bước chăm sóc da này nhé.

bí quyết làm đẹp nam giới

Đàn ông cũng cần được chăm sóc và làm đẹp bản thân

Bạn cũng nên để ý đến những thực phẩm tốt cho da, các loại thức ăn chứa nhiều vitamin A, C, E và các khoáng chất khác có tác dụng làm đẹp da hơn cả. Hãy nhắc khéo mẹ hoặc bà xã của mình trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày nếu họ không để ý nhé. Đồng thời bạn cũng cần uống nhiều nước để thanh lọc cơ thể và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Quan trọng hơn cả, không nên uống quá nhiều rượu bia hay hút thuốc lá, chúng là những tác nhân rất có hại cho da mà cánh mày râu không hề để ý. Sẽ là phản tác dụng nếu bạn chăm sóc da cẩn thận nhưng vẫn đều đặn uống rượu bia. Những chất độc trong rượu bia, thuốc lá không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm da trở nên thoái hóa và già nua.

Tập thể dục

Thói quen tốt nữa để giữ làn da khỏe mạnh đó là tập thể dục. Đàn ông thường chăm tập thể dục hơn phái nữ, và đây chính là bí quyết làm đẹp đơn giản của họ. Tập thể dục có thể cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, máu lưu thông trên da dễ dàng và duy trì một làn da săn chắc hoàn hảo.

bí quyết làm đẹp nam giới

Tập thể dục để có thân hình cường tráng và làn da khỏe mạnh

Nam giới cũng cần đến Spa làm đẹp

Ngày nay ngoài làm đẹp da tại nhà, nam giới cũng cần đến spa để việc chăm sóc da trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp. Nhiều người thấy kỳ lạ, nhưng chuyện đàn ông đi spa có gì là lạ trong thời buổi hiện nay. Phụ nữ có quyền làm đẹp thì đàn ông cũng vậy. Hiểu được nhu cầu này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ mà còn là “cứu cánh” cho những cánh mày râu mong muốn cải thiện mình.

Bạn có thể lựa chọn những dịch vụ làm đẹp trong rất nhiều liệu pháp làm đẹp nổi trội của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: massage thư giãn toàn thân, xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏi đầu vai, xoa bóp bấm huyệt tay chân, tẩy da chết bằng hạt chà là, hạt óc chó, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc làm đẹp da bằng cám gạo – ngọc trai, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm…hay độc đáo hơn là cùng bạn gái của mình đến với gói làm đẹp: du lịch miền nhiệt đới, lứa đôi hạnh phúc,… để tạo thêm niềm vui, làm mới tình yêu của mình. Chắc chắn cả bạn và bạn gái hay người bạn đời đều cảm nhận rõ sự tuyệt vời, lý thú sau liệu trình đặc biệt này tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp nam giới

Không gian làm đẹp thoáng đẹp ấn tượng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp trên đều được tổng hợp từ những nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, không chỉ cho làn da nhạy cảm của phụ nữ mà còn phù hợp với cả da của đàn ông. Từ những nguyên liệu tinh tế nhất, kết hợp với sự khéo léo, chuyên nghiệp nơi bàn tay của các kỹ thuật viên chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác lý thú tuyệt vời.

Mang đến những mùi hương mạnh mẽ riêng biệt, các liệu pháp làm đẹp dành cho nam giới tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp cánh đàn ông được thư giãn, giải tỏa những stress hàng ngày. Ánh sáng, âm nhạc, tinh dầu thơm, những thao tác massage… tất cả đều tạo nên sự khác biệt độc đáo làm thăng hoa cả về tinh thần lẫn thể chất cường tráng.

bí quyết làm đẹp nam giới

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng trở thành chốn dừng chân lý tưởng của các chị em và cả cánh mày râu

Trải qua sự phát triển suốt 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là thương hiệu mạnh đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến làn da, vóc dáng và cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo cho mọi người. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn còn có cơ hội nhận được những phần quà giá trị từ những chương trình quà tặng hấp dẫn. Tiêu biểu là chương trình “Siêu Off Giờ Vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888