Sau mắt thì môi luôn là điểm chú ý ngay lập tức trên khuôn mặt của bạn. Để có được đôi môi quyến rũ và gợi cảm bạn đừng bỏ qua các bí quyết làm đẹp đôi môi dưới đây nhé.

Môi cũng là vùng da rất dễ bị tổn thương, nhưng dường như chưa được các bạn gái quan tâm đúng mức. Không có tuyến nhờn, không có lớp mô bảo vệ, da môi mỏng manh và cực kỳ nhạy cảm nên dễ bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Đặc biệt là vào mùa lạnh, môi hay bị khô nẻ bởi tác động của thời tiết và những thói quen xấu của chúng ta.

Uống nhiều nước

Bổ sung nước cho cơ thể không chỉ tốt cho sức khỏe, giữ được vóc dáng mà còn giúp da cân bằng được độ ẩm cần thiết. Đặc biệt là môi, vùng da khô rất cần được làm ẩm. Vì vậy uống nhiều nước hàng ngày là thói quen tốt mà chúng ta cần luyện tập.

Ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin B

bí quyết làm đẹp đôi môi

Thực phẩm chứa vitamin B có tác dụng dưỡng môi hiệu quả

Để đôi môi mềm mại và không bị khô nẻ, bạn nên ăn một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là không được để thiếu vitamin B. Các vitamin B hay B2 có tác dụng chuyển hóa enzim trong cơ thể. Nếu thiếu đi loại vitamin này sẽ khiến da khô, bong tróc, môi nứt nẻ hay viêm miệng. Bạn có thể tìm thấy vitamin B trong các loại thực phẩm như ngũ cốc, thịt, cá, rau, sữa… Vậy nên hãy nhớ bổ sung vitamin B hàng ngày để có được đôi môi căng mịn, hồng hào nhé.

Từ bỏ thói quen liếm môi

Vào mùa lạnh, thời tiết hanh khô khiến môi bị khô, nứt nẻ rất khó chịu. Thói quen liếm môi để làm dịu sự đau rát này vô hình chung càng làm môi của chúng ta trở nên thậm tệ. Có thể sẽ khiến bạn dễ chịu trong chốc lát nhưng khi nước bọt khô đi, môi càng trở nên khô và nẻ nhiều hơn do bị lấy đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ. Dù biết là khó nhưng hãy từ bỏ thói quen liếm môi, đó là yếu tố quan trọng hàng đầu để giúp môi giữ được độ ẩm và chất dầu bảo vệ vốn có.

Sử dụng son dưỡng môi

bí quyết làm đẹp đôi môi

Sử dụng son dưỡng môi giúp môi chứa các thành phần tự nhiên để làm mềm môi

Là một bộ phận của cơ thể, môi cũng cần được “uống nước” hàng ngày. Đừng nghĩ rằng chỉ mùa đông mới cần giữ ẩm cho môi. Để chấm dứt tình trạng khô nẻ cũng như tránh được thói quen liếm môi, bạn cần đến sự trợ giúp của các loại son dưỡng. Chọn son dưỡng chứa các thành phần tự nhiên như mật ong, dầu hạnh nhân, vaselin, tinh dầu oliu, lô hội,…có tác dụng để dưỡng ẩm đôi môi. Ngoài ra nếu không ưa dùng son môi, bạn có thể tự chế “son dưỡng môi” đơn giản bằng dầu dừa, dầu oliu cũng có hiệu quả không hề kém.

Massage môi

Chăm chỉ massage môi mỗi ngày 2 lần với các loại kem dưỡng môi, hoặc các tinh dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa để có đôi môi đẹp mịn màng. Chỉ cần 5 phút mỗi ngày, bạn sẽ không quá khó khăn để lấy lại cho mình đôi môi sáng hồng, mềm mại.

bí quyết làm đẹp đôi môi

Chăm sóc môi đúng cách và những liệu trình khoa học tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không chỉ cần chăm sóc môi tại nhà, việc kết hợp làm đẹp tại các Spa là lựa chọn lý tưởng để đôi môi cũng như làn da được làm đẹp toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Trải nghiệm liệu trình chăm sóc da vùng môi cao cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn đẩy lùi ngay lập tức những hạn chế “khô cằn” nơi vùng môi, khôi phục làn môi căng mọng, tươi màu. Các dưỡng chất có lợi cho môi như parafin, lô hội, vitamin…được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chọn lọc nghiêm ngặt và đưa ra quy trình chuẩn khoa học nhất.

Trải qua 2 thập niên phát triển không ngừng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu miền Bắc, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu phụ nữ làm đẹp. Không chỉ có vượt trội ở nguyên liệu đầu vào, yếu tố con người, thiết bị cũng được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đúng đắn. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, các thiết bị hỗ trợ nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Thụy Sỹ cũng góp phần làm nên thành công cho mọi phương pháp làm đẹp. Giúp chị em yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

bí quyết làm đẹp đôi môi

Không gian đẳng cấp, sang trọng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đồng thời sứ mệnh tạo ra môi trường dịch vụ thân thiện, phong cách phục vụ hạng sao đã luôn nhắc nhở từng cá nhân nơi đây phải hết mình với khách hàng, mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời hiếm có trong cuộc sống bộn bề. Không gian sang trọng, hiện đại kết hợp cảnh sắc hài hòa đã khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành chốn nghỉ chân lý tưởng cho mọi chị em.

Đặc biệt hơn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn triển khai các chương trình quà tặng giờ vàng, tặng tới 50% dịch vụ vào các khung giờ để mang lại thêm niềm vui làm đẹp cho các chị em đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888