Không cần phải tốn tiền mua dụng cụ trang điểm, cũng như bỏ ra hàng giờ để “tô vẽ” cho đôi mắt. Có những bí quyết làm đẹp đôi mắt mang đến vẻ ngoài tự nhiên thực sự dễ dàng. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá để “cửa sổ tâm hồn” của mình ngày càng cuốn hút hơn nhé.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng để đôi mắt được nghỉ ngơi sau cả một ngày dài. Những quầng thâm, sưng mọng sẽ tố cáo một đôi mắt thiếu ngủ đầy mệt mỏi. Dù bạn có thật thời trang, sành điệu đến đâu thì việc thiếu đi sức sống từ đôi mắt cũng làm bạn chẳng hề nổi bật. Không chỉ tốt cho sức khỏe, ngủ đủ giấc còn giúp bạn lấy lại vẻ long lanh vốn có cho đôi mắt và trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn.

Kem dưỡng vùng mắt

bí quyết làm đẹp đôi mắt

Sử dụng kem dưỡng vùng mắt để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa

Phụ nữ ở tuổi 30 trở đi, các dấu hiệu lão hóa ngày càng trở nên rõ rệt, đặc biệt là vùng mắt. Đuôi mắt nhăn nheo, da mắt chùng xuống, quầng thâm và vết chân chim xuất hiện nhiều lên. Bạn cần phải sử dụng các loại kem dưỡng mắt chuyên dụng để loại bỏ cũng như ngăn ngừa các yếu tố này, trả lại cho đôi mắt vẻ đẹp tươi sáng, long lanh.

Massage mắt

Vùng da quanh mắt vô cùng nhạy cảm, vì thế nếu không được chăm sóc cẩn thận, mắt sẽ rất dễ bị tác động của các yếu tố môi trường. Ngồi màn hình máy tính lâu, xem tivi nhiều ở cự ly gần, đọc sách báo không đúng cách, sử dụng điều hòa…tất cả đều làm mắt trở nên khô, mờ và làm nhăn mắt, sụp mí mắt. Vậy nên vài động tác massage mắt thường xuyên hàng ngày là cực kỳ cần thiết, giúp mắt sảng khoái hơn và tránh các dấu hiệu “già hóa”.

Chăm sóc lông mi

bí quyết làm đẹp đôi mắt

Chăm sóc lông mi để có hàng mi đen dài, cong vút

Một bí quyết làm đẹp đôi mắt nữa đó là coi trọng vẻ đẹp của các bộ phận xung quanh như lông mi, lông mày. Một hàng lông mi đen dài, cong vút; cặp lông mày thon gọn trên mắt cũng khiến bạn trở nên hút hồn. Dưỡng lông mi bằng dầu dừa hay dầu oliu bằng cách chải từ dưới chân mi lên ngọn là cách để có được hàng mi đen dài. Hay tỉa lông mày cho phù hợp với khuôn mặt cũng góp phần tạo cho đôi mắt trở nên cuốn hút và đẹp đến hoàn hảo.

Bên cạnh đó, kết hợp ăn các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin A tốt cho mắt, không làm việc quá lâu trước màn hình, nghỉ ngơi hợp lý, thư giãn mắt bằng công thức 20 – 20 – 20 để mắt lúc nào cũng trẻ trung và trở thành cửa sổ tâm hồn theo đúng nghĩa của nó.

Bí quyết làm đẹp đôi mắt tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Với đôi mắt, việc chăm sóc không cần quá cầu kỳ, chỉ vài phút mỗi ngày đã giúp bạn có được đôi mắt đầy quyến rũ. Tuy nhiên đỉnh cao hơn vẫn là sự chuyên nghiệp nơi các Spa. Thỉnh thoảng hãy dành cho mình những phút thư giãn tại Spa để đôi mắt cũng như toàn bộ cơ thể được làm đẹp chuyên nghiệp nhất.

bí quyết làm đẹp đôi mắt

Phòng liệu trình làm đẹp đẳng cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, nơi chất lượng được khẳng định, được kiểm định rõ ràng bởi các chuyên gia. Nơi hội tụ của các phương pháp mới, công nghệ cao chắc chắn sẽ khiến đôi mắt bạn được nâng niu đúng cách. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc gửi đến khách hàng các gói chăm sóc làm đẹp mắt như: chống lão hóa và làm sáng vùng mắt, chăm sóc đặc biệt vùng mắt bằng mặt nạ củ cải đường, trẻ hóa da và làm sáng vùng mắt bằng vitamin C, chống lão hóa và chống thâm vùng mắt bằng  Parafin.

Bằng việc sử dụng các liệu pháp điều trị cao cấp, chuyên biệt, tập trung sử dụng các dòng dược mỹ phẩm có nguồn gốc lành tính đem lại tác động sâu rộng, nhẹ nhàng mà hiệu quả, sau liệu trình đôi mắt bạn sẽ nhanh chóng khôi phục sự tươi trẻ và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

bí quyết làm đẹp đôi mắt

Không gian sang trọng, hiện đại là nơi dừng chân lý tưởng của chị em

Kết hợp với các thao tác tay nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, sự hiểu biết về từng loại vùng da mắt khác nhau của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn yên tâm và tin tưởng khi làm đẹp vùng mắt cũng như các dịch vụ khác tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Được chuyển giao công nghệ trực tiếp từ các nước tiên tiến thế giới, các liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn như được nâng lên ở tầm cao mới hiếm cơ sở nào có được. Hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một quy trình chuẩn khoa học, khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành thương hiệu uy tín Hà thành, tự hào mang lại vẻ đẹp cho hàng chục ngàn chị em khắp nơi.

Không gian tinh tế và sang trọng nơi đây, khiến cho mọi khách hàng như tìm thấy sự thư thái của tâm hồn sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Là chốn dừng chân lý tưởng và còn có cơ hội nhận quà đặc biệt với các chương trình quà tặng giờ vàng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888